Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund dập tắt ý định chiêu mộ kỷ lục gia Champions League của MU

Thứ Tư 22/06/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì CLB Dortmund đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sebastien Haller - mục tiêu mà phía MU cũng đang theo đuổi.

Theo chuyên gia Romano, Borussia Dortmund đang chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mang tên Sebastien Haller từ CLB Ajax sau khi các bên đạt được thỏa thuận chung. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của đội bóng vùng Ruhr số tiền 35 triệu euro.

Dortmund dập tắt ý định chiêu mộ kỷ lục gia Champions League của MU 1
Sebastien Haller sẽ gia nhập Dortmund thay vì MU

Sebastien Haller sẽ là tân binh thứ 6 của Dortmund trong mùa hè sau, sau những Schlotterbeck, Sule, Adeyemi, Braaf và Ozcan.

Trước Dortmund, CLB Man United được cho cũng từng lên kế hoạch đàm phán chiêu mộ Haller từ Ajax. Trong quá khứ, Haller từng gây thất vọng ở West Ham, nhưng sau đó hồi sinh ở Ajax kể từ khi anh chuyển tới đầu quân cho CLB này hồi tháng 1/2021 với phí chuyển nhượng 25,5 triệu USD.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà ghi đến 33 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 11 pha lập công ở sân chơi Champions League để trở thành cầu thủ đầu tiên đạt mốc 11 bàn nhanh nhất tại giải đấu này.

Đây là lý do khiến tân HLV Erik ten Hag rất muốn có được sự phục vụ của người học trò cũ tại Old Trafford. Chân sút 27 tuổi có khả năng càn lướt và lối đá mạnh mẽ, hứa hẹn tạo hiệu quả tối đa trong cuộc đua đường dài tại Premier League của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên có vẻ như khi nhìn vào những gì mà MU thể hiện mùa trước, Sebastien Haller đã tin tưởng Dortmund sẽ là bến đỗ phù hợp hơn cho sự phát triển của mình nên đã đồng ý gia nhập đội bóng này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X