Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội của Neymar muốn có Kaka

Thứ Bảy 22/09/2012 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Santos Muricy Ramalho xem ngôi sao thất sủng ở Real Madrid là sự thay thế lý tưởng cho một đối tác tấn công với Neymar vừa ra đi.

Santos hôm qua vừa bán Paulo Henrique Ganso cho Sao Paulo với giá chuyển nhượng ban đầu là 9 triệu euro. Ramalho vì thế rất sốt ruột muốn CLB tìm người thay thế tiền vệ công này và tiến cử Kaka như một phương án để Santos lựa chọn.

kaka
 

"Robinho, Diego, Kaka, họ đều la những cầu thủ quan trọng, mọi việc đều có thể xảy ra. Ai mà dám tưởng tượng sẽ có ngày Sao Paulo chi ngần ấy tiền cho Ganso. Vì thế, việc đưa về một trong ba cầu thủ trên hoàn toàn nằm trong khả năng của Santos", Ramalho nói hôm qua.

HLV này cho rằng việc đưa về một ngôi sao mới thay thế Ganso là điều cần phải làm ngay để ổn định tinh thần quân sĩ: "Ngoài các vấn đề về kinh tế, chúng ta cần phải đánh giá những khía cạnh khác và chúng ta phải làm sớm việc này, ngay bây giờ chứ không phải đợi tới hai tuần nữa".

Robinho, Diego và Kaka đều là những tên tuổi lớn của bóng đá Brazil gần đây. Nhưng trong số này, Kaka dường như là lựa chọn khả thi hơn cả cho Santos. Tiền vệ này đang bị đầy đọa ở Real Madrid và chưa được ra sân lần nào mùa này. Đồng đội cũ của anh, Nuri Sahin tiết lộ Kaka chắc chắn sẽ ra đi vào tháng 1/2013 tới.

Robinho từng trở lại đá cho Santos một thời gian ngắn sau giai đoạn khủng hoảng, mất vị trí ở Man City. Nhưng hiện tại, tiền đạo này đang ổn định ở Milan và có vẻ không muốn thay đổi. Tương tự, Diego, bạn đồng lứa với Robinho ở Santos những năm đầu 2000, cũng đang chơi rất tốt ở Atletico Madrid và muốn gắn bó lâu dài với CLB Tây Ban Nha này.

Hồi hè vừa qua, một đội bóng Brazil khác là Corinthians cũng đã đạt được thỏa thuận với Real về việc tuyển mộ Kaka, nhưng tiền vệ 30 tuổi đã cự tuyệt phương án hồi hương thi đấu. Anh khi đó muốn ở lại chiến đấu giành vị trí ở Real, hoặc chuyển sang một CLB lớn khác ở châu Âu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X