Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới vụ chuyển nhượng Pogba: Thêm Chelsea và Barca nhảy vào cuộc

Thứ Tư 24/06/2015 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Paul Pogba là một trong những cầu thủ hot nhất trên thị trường chuyển nhượng châu Âu hè 2015 khi được rất nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm. Mới đây nhất, Barcalona và Chelsea đã bắt đầu có những động thái thăm dò.

Đầu tiên là Barcelona khi ứng cử viên cho vị trí chủ tịch mới, Joan Laporta, không giấu giếm ý định coi thương vụ Barca mua Pogba là quân bài quan trọng trong chiến dịch của mình. Bản thân "gã khổng lồ" xứ Catalan cũng cần một cầu thủ có thể dần dần thay thế Iniesta ở tuyến giữa đội bóng này. Mới nhất, đến lượt Chelsea cũng đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ trẻ người Pháp này. Theo đó, Pogba yêu cầu mức lương 10 triệu Euro sau thuế cùng với nhiều điều khoản khác rất giá trị liên quan đến bản quyền thương mại.

Pogba đang được rất nhiều đội bóng quan tâm


Trước Chelsea và Barcelona, rất nhiều đội bóng cũng đã tìm cách tiếp cận Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Pogba. Manchester City từng hai lần gặp gỡ siêu cò này để đàm phán còn PSG thậm chí còn đưa ra mức lương mời gọi rất hậu hĩnh lên tới 15 triệu Euro sau thuế, gấp 3 lần số tiền hiện tại mà cầu thủ này đang được hưởng, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối.  Pogba muốn đến Barcelona hơn những gã khổng lồ xứ Catalan này lại không thể đáp ứng đòi hỏi về lương bổng của cựu cầu thủ Manchester United.

Về phía Juventus, họ chỉ hy vọng sẽ nhận được mức giá chừng 100 triệu Euro và có lẽ chỉ Chelsea hoặc Manchester United mới có thể đáp ứng yêu cầu này. Với việc đội bóng cũ của cầu thủ 22 tuổi không mấy mặn mà, "Gã nhà giàu" thành London có lẽ sẽ trở thành ứng cử viên lớn nhất. Jose Mourinho cũng muốn Chelsea mua một tiền vệ trung tâm cỡ Pogba để chia sẻ gành nặng với Nemanja Matic ở tuyến giữa của đội bóng này.

Pogba vừa trải qua một mùa giải hết sức thành công khi cùng Juventus đi đến trận chung kết Champions League và chỉ thất bại trước đội bóng đang có phong độ khủng khiếp là Barcelona. Phong độ của tuyển thủ người Pháp về cuối mùa giải cũng không được tốt bởi những chấn thương hành hạ. Nhưng chắc chắn cầu thủ này vẫn là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện nay.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X