Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/11: Trò cũ Ten Hag lọt tầm ngắm MU

Thứ Ba 08/11/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dành sự quan tâm tới hậu vệ Jurrien Timber của Ajax và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2022.

Trung vệ Ajax lọt tầm ngắm MU

Theo đề xuất của HLV Ten Hag, MU đang để mắt tới trung vệ Jurrien Timber của Ajax. Quỷ Đỏ sẽ dựa vào màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2001 tại World Cup 2022 tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

HLV Ten Hag từng làm việc với Jurrien Timber tại Ajax nên chẳng còn lạ gì cậu học trò cũ. Cầu thủ 21 tuổi có thể chơi cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Điểm tin tối 811 Trò cũ Ten Hag lọt tầm ngắm MU 1
Jurrien Timber lọt tầm ngắm của MU.

Reece James kịp dự World Cup 2022

Nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt, Reece James sẽ bình phục chấn thương trong 3 tuần tới. Anh hoàn toàn đủ cơ hội dự World Cup 2022 nếu được HLV Gareth Southgate lựa chọn. Trước đó, Reece James được chẩn đoán phải nghỉ 8 tuần vì chấn thương đầu gối và tưởng như giấc mơ World Cup đã khép lại.

Liverpool chốt tân binh đầu tiên vào tháng 1

Liverpool dành sự quan tâm cho tiền vệ Alberto Moleiro của Las Palmas. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi. Nhiều khả năng, Liverpool sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ tài năng trẻ người Tây Ban Nha trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để nâng cấp tuyến giữa.

Juventus sẵn sàng đáp ứng mức lương của Jorginho

Juventus sẵn sàng đáp ứng mức lương 13 triệu Euro mỗi mùa mà Jorginho mong muốn trong nỗ lực chiêu mộ anh vào mùa hè 2023. Hợp đồng giữa tiền vệ người Italia và Chelsea đáo hạn vào cuối mùa. Đôi bên vẫn đang tích cực đàm phán. Ưu tiên của Jorginho là tiếp tục cống hiến cho The Blues. Song, anh cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Barca sẽ bổ sung trung vệ

Sau khi Gerard Pique giải nghệ, Barca sẽ bổ sung trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để nâng cấp chất lượng hàng thủ. Thông tin này được Xavi Hernandez xác nhận. Barca sẽ dựa vào World Cup 2022 để tìm kiếm những mục tiêu phù hợp.

Điểm tin sáng 7/11: Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung MinĐiểm tin sáng 7/11: Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min
Huỳnh Như được báo Bồ Đào Nha khen nức nở, Salah được HLV Klopp ca ngợi, Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min,... là những tin có trong điểm tin sáng ngày 7/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.
Điểm tin tối 7/11: MU gặp Barca ở play-off Europa LeagueĐiểm tin tối 7/11: MU gặp Barca ở play-off Europa League
MU gặp Barca ở play-off Europa League, Benzema báo tin dữ cho ĐT Pháp,... là những tin đáng chú ý có trong điểm tin tối 7/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.
Điểm tin sáng 8/11: Tiền đạo Bayern từ chối MUĐiểm tin sáng 8/11: Tiền đạo Bayern từ chối MU
Tiền đạo Choupo Moting không hứng thú việc chuyển tới MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X