Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 12/5: MU chốt xong cái tên thay thế De Gea

Thứ Sáu 12/05/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tính chiêu mộ Emiliano Martinez thay thế cho David De Gea hè tới và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 16/5/2023.

MU tính chiêu mộ Emiliano Martinez

Trong bối cảnh De Gea thường xuyên mắc sai lầm trong thời gian qua, MU đang dần tính tới những phương án thay thế. Emiliano Martinez là cái tên lọt tầm ngắm Quỷ Đỏ. Trong thời gian qua, thủ thành người Argentina đã chứng tỏ được tài năng, trong đó không thể không kể tới màn trình diễn xuất sắc tại Qatar giúp Argentina vô địch World Cup 2022.

Điểm tin tối 125 MU chốt xong cái tên thay thế De Gea 1
Emiliano Martinez lọt tầm ngắm MU.

Thiago Silva bất ngờ muốn chia tay Chelsea

Dù vừa gia hạn hợp đồng với Chelsea chưa lâu, lão tướng Thiago Silva bất ngờ muốn chia tay Chelsea mùa hè tới. Lý do bởi cầu thủ người Brazil không hài lòng với những kế hoạch trong thời gian tới của BLĐ đội bóng.

Dzeko chấp nhận ở lại Inter Milan

Tiền đạo Edin Dzeko đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter Milan thêm 1 năm, tới tháng 6 năm 2025. Cầu thủ sinh năm 1986 đồng ý giảm mức lương từ 6 triệu Euro mỗi mùa xuống còn 5 triệu Euro mỗi mùa.

HLV Jurgen Klopp tự tin trước kì chuyển nhượng mùa hè

HLV Jurgen Klopp không lo ngại việc Liverpool sẽ gặp khó khăn trong kì chuyển nhượng hè tới trong trường hợp không được dự Champions League. Chiến lược gia người Đức cho rằng The Kop vẫn là điểm đến hấp dẫn với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Haaland giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Premier League

Tiền đạo Erling Haaland đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2022/23 do Hiệp hội các cây viết bóng đá (FWA) bình chọn. Danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với chân sút người Na Uy. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi được tới 35 bàn thắng, góp công lớn giúp Man City đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Điểm tin bóng đá sáng 11/05: Ten Hag muốn MU lấy bằng được Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 11/05: Ten Hag muốn MU lấy bằng được Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 11/05/2023.
Điểm tin bóng đá tối 8/5: MU nhắm được người thay thế David de Gea Điểm tin bóng đá tối 8/5: MU nhắm được người thay thế David de Gea 
MU nhắm người thay thế David de Gea, Ramsdale gia hạn với Arsenal, Real muốn có cả Bellingham và Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 11/5/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 12/5: MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mateo KovacicĐiểm tin bóng đá sáng 12/5: MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mateo Kovacic
MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mateo Kovacic, Rafael Leao gia hạn với Milan là những tin tức đáng chú ý sáng 12/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X