Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 30/3: HLV Tuchel muốn tái hợp với 3 cầu thủ Chelsea

Thứ Năm 30/03/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel muốn tái hợp với 3 học trò cũ ở Chelsea và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/3.

HLV Tuchel muốn đưa 3 sao Chelsea về Bayern Munich

Sau khi dẫn dắt Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel muốn tái hợp 3 học trò cũ ở Chelsea gồm Mason Mount, Mateo Kovacic và Christian Pulisic. Cả ba cầu thủ này đều chỉ còn hợp đồng với The Blues tới tháng 6 năm 2024 và chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

Tuchel vs Mason Mount
 Mason Mount là một trong số những cầu thủ HLV Tuchel muốn tái hợp tại Bayern Munich.

AC Milan trói chân thành công Giroud

Tiền đạo Olivier Giroud đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với AC Milan. Cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân San Siro với bản hợp đồng thêm 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Anh sẽ nhận lương 3.8 triệu Euro mỗi mùa. 

Mourinho chốt tương lai

HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục gắn bó với AS Roma ít nhất tới hết mùa giải 2023/24, khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Ông cảm thấy rằng những kế hoạch của mình tại đội bóng thủ đô Italia còn dang dở và chưa có kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.

Gundogan ra điều kiện với Barca

Tiền vệ Ilkay Gundogan chỉ gia nhập Barca hè tới với 2 điều kiện: được kí bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 2 năm, đồng thời đội chủ sân Camp Nou phải giải quyết được các vấn đề tài chính để điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu. Hợp đồng giữa cầu thủ người Đức và Man City đáo hạn vào cuối mùa. 

Luis Diaz trở lại tập luyện

Sau 6 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối, tiền đạo Luis Diaz đã trở lại tập luyện cùng Liverpool. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không vội vàng sử dụng anh để tránh những rủi ro không đáng có. 

Điểm tin bóng đá tối 28/3: Gundogan sẽ rời Man City để gia nhập BarcaĐiểm tin bóng đá tối 28/3: Gundogan sẽ rời Man City để gia nhập Barca
Gundogan sẽ rời Man City để gia nhập Barca, Saka sẽ sớm gia hạn với Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 28/3.
Điểm tin bóng đá sáng 29/03: MU chốt 80 triệu bảng cho Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 29/03: MU chốt 80 triệu bảng cho Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 29/03/2023.
Điểm tin tối 29/3: Messi quyết định về tương lai, lộ tân HLV của Real MadridĐiểm tin tối 29/3: Messi quyết định về tương lai, lộ tân HLV của Real Madrid
Lộ thuyền trưởng mới của Real Madrid, Messi có quyết định về tương lai, Man City nhắm sao trẻ Tây Ban Nha thế chỗ Gundogan và Silva,... là những tin chính có trong điểm tin tối 29/3/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X