Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/6: Hết kiên nhẫn với Barca, Di Maria lựa chọn Juventus

Thứ Ba 28/06/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel Di Maria chuẩn bị gia nhập Juventus và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 28/6/2022.

Di Maria đàm phán với Juventus

Tiền vệ Angel Di Maria quyết định nối lại đàm phán với Juventus sau khi hết kiên nhẫn với Barca. Trước đó, cầu thủ người Argentina chờ đợi lời đề nghị từ Barca và háo hức trước việc được thi đấu tại Camp Nou.

Tuy nhiên, Barca lại ưu tiên hơn trong việc đàm phán với Ousmane Dembele. Do đó, Di Maria đã nối lại liên hệ với Juventus. Trước đó, Bà Đầm Già thành Turin đề nghị tiền vệ 35 tuổi mức lương 7 triệu Euro mỗi mùa kèm theo bản hợp đồng 1 năm cộng điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Điểm tin sáng 286 Hết kiên nhẫn với Barca, Di Maria lựa chọn Juventus 1
Di Maria nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus.

Fernandinho tìm được bến đỗ mới

Sau mùa giải 2021/22, Fernandinho kết thúc hợp đồng với Man City và quyết định ra đi. Mặc dù đã ở tuổi 37 nhưng tiền vệ người Brazil chưa có ý định giải nghệ. Sau khi cân nhắc, anh chính thức trở về quê nhà khoác áo Athletico Paranaense với bản hợp đồng 2 năm.

Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Richarlison

Chelsea là cái tên mới nhất sau Arsenal và Tottenham bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Richarlison của Everton. The Blues hiện tại đang ráo riết tìm 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế Romelu Lukaku, người vừa chia tay đội bóng để trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Newcastle chính thức chiêu mộ tân binh chất lượng

Trung vệ Sven Botman chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế để đặt bút kí hợp đồng 5 năm với Newcastle. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan, Newcastle phải trả cho Lille mức giá 37 triệu Euro.

Barca ra tối hậu thư cho Dembele

Phía Barca yêu cầu Ousmane Dembele sớm đưa ra quyết định của mình về việc có gia hạn hợp đồng hay không. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra lời đề nghị với mức lương 14 triệu Euro mỗi mùa khi đôi bên đàm phán trở lại. Đội chủ sân Camp Nou chắc chắn sẽ không thay đổi những gì đã đặt lên bàn đàm phán với cầu thủ người Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 26/6: MU có 2 tân binh khủng vào tuần tớiĐiểm tin bóng đá tối 26/6: MU có 2 tân binh khủng vào tuần tới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/6/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU
HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU, Arsenal đẩy nhanh vụ Raphinha, Chelsea sẽ ‘nổ’ 6 hợp đồng mới... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6/2022.
Điểm tin bóng đá tối 27/6: MU bất ngờ theo đuổi NeymarĐiểm tin bóng đá tối 27/6: MU bất ngờ theo đuổi Neymar
MU quan tâm đến Neymar, Real Madrid nhắm Salah, Chelsea giành Richarlison với Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 27/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X