Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 26/7: 3 cầu thủ Chelsea đòi ra đi

Thứ Ba 26/07/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đối mặt nguy cơ mất thêm 3 cầu thủ trong mùa hè 2022 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 26/8/2022.

3 cầu thủ Chelsea đòi ra đi

Timo Werner, Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso đã bày tỏ nguyện vọng rời Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2022. Trong số này, HLV Thomas Tuchel chỉ muốn giữ lại đội trưởng Azpilicueta. The Blues sẵn sàng tạo điều kiện cho 2 cái tên còn lại tìm kiếm bến đỗ mới nếu tìm được người thay thế.

Chelsea
Azpilicueta, Marcos Alonso và Werner muốn rời Chelsea.

Juventus hồi sinh tại FIFA 23

Hãng game EA Sports xác nhận Juventus sẽ xuất hiện trở lại trong game bóng đá FIFA 23. 3 năm qua, EA Sports không có được bản quyền hình ảnh của đại diện Serie A và đội bóng này xuất hiện trong game với tên gọi Piemonte Calcio.

Tottenham gia hạn hợp đồng với trụ cột

BLĐ Tottenham vừa giữ chân hậu vệ Ben Davies bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Kể từ khi gia nhập Tottenham năm 2014, anh đã ra sân 270 trận, ghi 6 bàn và đóng góp 22 pha kiến tạo.

Baily gây áp lực với MU

Trung vệ Eric Baily yêu cầu HLV Ten Hag đảm bảo vị trí trong đội hình MU mùa tới. Nếu không, anh quyết ra đi để được thi đấu thường xuyên. AS Roma đang quan tâm tới Baily khi HLV Jose Mourinho rất muốn tái hợp cậu học trò cũ.

Xavi muốn Barca chiêu mộ lại Messi

Xavi Hernandez muốn Barca đưa Lionel Messi trở lại vào mùa hè 2023. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng còn lạ gì người đồng đội cũ và tin rằng El Pulga có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa nữa. BLĐ Barca tán thành ý kiến của Xavi và sẽ làm mọi cách để có thể tái hợp Messi.

Điểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ AntonyĐiểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ Antony
Tiền đạo Timo Werner chuẩn bị chia tay Chelsea, MU khó chiêu mộ Antony và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/7/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 24/7:  Ronaldo có thể được MU... cho mượnĐiểm tin bóng đá sáng 24/7:  Ronaldo có thể được MU... cho mượn
Ronaldo có thể được MU... cho mượn, Arsenal đề nghị tăng lương gấp đôi cho Saka, Neymar chốt tương lai,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 24/7/2022.
Điểm tin bóng đá tối 24/7: Atletico Madrid bán Griezmann, mở đường đón RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 24/7: Atletico Madrid bán Griezmann, mở đường đón Ronaldo
Atletico Madrid bán Griezmann để đón Ronaldo, Arsenal muốn đổi người với Juventus, Real lên kế hoạch mua Nkunku,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X