Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/4: Tương lai của HLV Tuchel ở Bayern được đảm bảo

Thứ Hai 24/04/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Bayern Munich vẫn tin tưởng HLV Thomas Tuchel bất chấp chuỗi kết quả không tốt cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 24/4/2023.

Tương lai của HLV Tuchel ở Bayern được đảm bảo

BLĐ Bayern Munich vẫn hết lòng tin tưởng Thomas Tuchel bất chấp thành tích không tốt của đội bóng khi bị loại khỏi Champions League và mới đây mất ngôi đầu bảng tại Bundesliga. Những ông chủ của Hùm Xám sẽ chỉ đánh giá chất lượng công việc của nhà cầm quân sinh năm 1973 kể từ mùa giải tới khi ông có đủ thời gian để chuẩn bị cùng đội bóng.

Điểm tin sáng 244 Tương lai của HLV Tuchel ở Bayern được đảm bảo 1
HLV Tuchel vẫn được BLĐ Bayern Munich hết lòng tin tưởng.

HLV Kompany phủ nhận chuyện đàm phán với Chelsea

HLV Vincent Kompany phủ nhận việc mình đã có những đàm phán với Chelsea và khẳng định chỉ đang cùng Burnley tập trung kết thúc mùa giải với mục tiêu lên hạng. Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin về việc cựu trung vệ Man City đang là một trong những ứng viên nặng kí cho ghế HLV trưởng Chelsea. 

Pepe thi đấu tới năm 41 tuổi

Trung vệ Pepe mới đây đã gia hạn hợp đồng với Porto thêm 1 năm, tới khi mùa giải 2023/24 khép lại. Điều này đồng nghĩa với việc sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục kéo dài ít nhất tới khi anh bước sang tuổi 41.

Arsenal muốn chiêu mộ Mason Mount

Arsenal trở thành cái tên tiếp theo cạnh tranh cho chữ ký của Mason Mount hè tới. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Chelsea đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 khép lại và tới nay đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Trước đó, Liverpool là cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1999.

Barca muốn chiêu mộ Carrasco

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Carrasco từ Atletico Madrid với giá 20 triệu euro vào mùa hè tới. HLV Xavi rất ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ người Bỉ và sẽ ưu tiên đưa cầu thủ này về Camp Nou nếu tình hình tài chính của Barca được đảm bảo.

Điểm tin tối 22/4: CLB Hà Nội gửi đơn kháng án phạt của Văn QuyếtĐiểm tin tối 22/4: CLB Hà Nội gửi đơn kháng án phạt của Văn Quyết
CLB Hà Nội khiếu nại án phạt dành cho Văn Quyết, Công An Hà Nội giữ chân HLV Foiani, U17 nữ Việt Nam đại thắng ở vòng loại là một số tin tức tối 22/4.
Điểm tin bóng đá sáng 23/4: Man Utd chốt 3 thủ môn thay De GeaĐiểm tin bóng đá sáng 23/4: Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea
Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea, Chelsea chiêu mộ sao mai Benfica, Messi từ chối gia hạn với PSG... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/4/2023.
Điểm tin bóng đá tối 23/04: MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của AtalantaĐiểm tin bóng đá tối 23/04: MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Atalanta
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 23/04/2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X