Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/7: MU gặp khó trong thương vụ Antony

Thứ Bảy 23/07/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner chuẩn bị chia tay Chelsea, MU khó chiêu mộ Antony và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/7/2022.

Werner sắp rời Chelsea

Chelsea sẵn sàng để Timo Werner ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Bản thân cầu thủ người Đức cũng muốn tìm được đội bóng mới đảm bảo suất đá chính. Trước đó, HLV Tuchel không hài lòng khi cậu học trò lên tiếng phàn nàn về việc ít được ra sân thay vì nỗ lực chen chân vào đội hình chính.

Zinchenko chính thức gia nhập Arsenal

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Oleksandr Zinchenko từ Man City với giá 30 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Cầu thủ người Ukraine gắn bó với Pháo Thủ theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, tới hết mùa giải 2025/26.

MU khó chiêu mộ Antony

Người đại diện của Antony mới đây đã bay tới Manchester để đàm phán với MU về tương lai thân chủ mình. Bản thân cầu thủ sinh năm 2000 sẵn sàng chuyển tới 1 đội bóng lớn để đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Điểm tin sáng 237 MU gặp khó trong thương vụ Antony 1
Ajax không hạ giá bán Antony.

Khúc mắc trong thương vụ này nằm ở chỗ Ajax chỉ chấp nhận bán Antony nếu nhận được 68 triệu Bảng. Lời đề nghị trước đó trị giá 51 triệu Bảng của MU đã bị từ chối thẳng thừng.

Wijnaldum chuẩn bị gia nhập AS Roma

AS Roma sắp đạt thỏa thuận mượn Georginio Wijnaldum từ PSG trong 1 năm, kèm điều khoản mua đứt với giá 10-15 triệu Euro. Cầu thủ người Hà Lan cũng muốn chuyển tới AS Roma để được làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

Barca tăm tia Inigo Martinez

Thất bại trong thương vụ Jules Kounde, Barca chuyển hướng sang trung vệ Inigo Martinez từ Athletic Bilbao. Đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 31 tuổi. Hiện Barca đang tích cực đàm phán với Athletic Bilbao để thống nhất được mức giá cuối cùng.

Điểm tin bóng đá tối 21/7: Ronaldo sẵn sàng giảm lươngĐiểm tin bóng đá tối 21/7: Ronaldo sẵn sàng giảm lương
Điểm tin bóng đá: Ronaldo sẵn sàng giảm lương, HLV Tuchel sốc về Werner là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/7/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/7: Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU
Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU, Lacazette bỏ lỡ trận giao hữu vì bị ong đốt là những tin tức đáng chú ý sáng 22/7.
Điểm tin bóng đá tối 22/7: MU gây sốc với Memphis DepayĐiểm tin bóng đá tối 22/7: MU gây sốc với Memphis Depay
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X