Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/6: Ten Hag đảm bảo tương lai cho Maguire

Thứ Tư 22/06/2022 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag vẫn sẽ trọng dụng Harry Maguire tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 22/6 của Bongda24h.vn.

Minamino chuẩn bị gia nhập Monaco

Liverpool đồng ý để tiền đạo Takumi Minamino chuyển tới Monaco. Đội bóng của Ligue 1 đã đồng ý bỏ ra số tiền 15 triệu Euro cộng thêm 3 triệu Euro phụ phí mà The Kop đưa ra. Chân sút người Nhật Bản thời gian qua không được thi đấu nhiều tại Liverpool, do đó muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Maguire được đảm bảo tương lai dưới thời Ten Hag

HLV Erik Ten Hag không "trảm" Harry Maguire bất chấp phong độ tồi tệ của anh mùa trước. Ông tin rằng mình có thể giúp cậu học trò mới phát huy khả năng. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn xác định Maguire là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình tại MU.

Điểm tin sáng 226 Ten Hag đảm bảo tương lai cho Maguire 1
HLV Ten Hag vẫn đánh giá cao Harry Maguire.

Brentford muốn kí hợp đồng mới với Eriksen

Hợp đồng của Eriksen với Brentford đáo hạn sau mùa giải 2021/22. Bầy Ong đã đánh tiếng muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Đan Mạch. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 chưa chấp nhận vì đang chờ đợi những lời đề nghị từ các đội bóng lớn khác. Mục tiêu của của anh vẫn là World Cup 2022 vào cuối năm.

Xavi yêu cầu Barca "quay xe" với Dembele

Đích thân HLV Xavi yêu cầu BLĐ Barca đàm phán trở lại với Ousmane Dembele. Ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn tiếp tục làm việc cùng cậu học trò.

Hợp đồng của Dembele và Barca đáo hạn sau mùa giải 2021/22. Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 vẫn chưa chốt tương lai.

Lukaku trở lại Inter Milan

Inter Milan đã chốt được thỏa thuận với Chelsea trong việc mượn Romelu Lukaku. Nerazzurri sẽ trả mức phí mượn trị giá 8 triệu Euro. Số tiền tăng thêm 4-5 triệu Euro nữa nếu cầu thủ người Bỉ giúp Inter Milan vô địch Serie A, Champions League hoặc Europa League. Hợp đồng cho mượn giữa đôi bên không xuất hiện điều khoản bắt buộc mua đứt.

Điểm tin bóng đá tối 19/6: HLV Van Gaal làm khó MUĐiểm tin bóng đá tối 19/6: HLV Van Gaal làm khó MU
HLV Van Gaal làm khó MU, MU và Arsenal muốn có Abraham là những tin tức đáng chú ý tối 19/6.
Điểm tin sáng 21/6: MU tăm tia trò cũ của Ten Hag để nâng cấp hàng thủĐiểm tin sáng 21/6: MU tăm tia trò cũ của Ten Hag để nâng cấp hàng thủ
MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Lisandro Martinez và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 21/6 của Bongda24h.vn.
Điểm tin bóng đá tối 21/6: MU cho phép Wan-Bissaka ra điĐiểm tin bóng đá tối 21/6: MU cho phép Wan-Bissaka ra đi
Wan-Bissaka và Brandon Williams được phép rời MU, Inter muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 21/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X