Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 2/8: Ten Hag muốn có thêm 5 tân binh

Thứ Ba 02/08/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag yêu cầu MU bổ sung 5 bản hợp đồng trong kì chuyển nhượng hè 2022 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 2/8/2022.

Ten Hag muốn có thêm 5 tân binh

Sau loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Erik Ten Hag chưa thực sự ưng ý với chất lượng đội hình MU. Ông yêu cầu BLĐ bổ sung 5 tân binh trong phần còn lại của phiên chợ hè 2022. Trong đó, ưu tiên số một của nhà cầm quân người Hà Lan không ai khác ngoài Frenkie De Jong.

Điểm tin sáng 28 Ten Hag muốn có thêm 5 tân binh 1
Ten Hag muốn có thêm 5 tân binh.

Chelsea đẩy nhanh tiến độ thương vụ Cucurella

Trong bối cảnh Man City không sẵn sàng bạo chi cho Marc Cucurella, Chelsea lập tức vào cuộc. The Blues đã gửi lời đề nghị 50 triệu Bảng như Brighton yêu cầu. Phía Chelsea muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này để có thể tập trung sang các mục tiêu khác. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng muốn ra đi ngay trong hè 2022.

Ramsey chuyển tới Ligue 1 thi đấu

Tiền vệ Aaron Ramsey sau khi bị Juventus thanh lý hợp đồng không lâu đã chính thức gia nhập Nice của Ligue 1. Trước đó, anh nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng tại Mỹ. Song, cầu thủ 31 tuổi muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu nhằm duy trì phong độ hướng tới World Cup 2022.

Liverpool đón tin vui từ Jota

Tiền đạo Diogo Jota chuẩn bị bình phục chấn thương gân kheo và sẽ trở lại tập luyện cùng Liverpool trong khoảng 2 tuần tới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương sau mùa giải 2021/22 và chưa đá trận nào cùng The Kop trong quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Baily không muốn tái hợp Mourinho

Bất chấp sự quan tâm của AS Roma, Eric Baily chẳng mấy hào hứng trước cơ hội được làm việc cùng người thầy cũ Jose Mourinho. Sevilla mới là đội bóng anh đang tích cực đàm phán. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ gia nhập đại diện La Liga với bản hợp đồng cho mượn từ MU.

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: MU chưa từ bỏ vụ Benjamin SeskoĐiểm tin bóng đá sáng 31/7: MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko
MU chưa từ bỏ vụ Benjamin Sesko, Slonina gia nhập Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng 31/7.
Điểm tin bóng đá tối 31/7: MU chuẩn bị hỏi mua Haaland 2.0 Điểm tin bóng đá tối 31/7: MU chuẩn bị hỏi mua Haaland 2.0 
MU chuẩn bị hỏi mua Haaland 2.0, Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva, Kepa chuẩn bị rời Chelsea,...  là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 29/7/2022.
Điểm tin bóng đá tối 1/8: MU trả tiền để Alex Telles rời Old TraffordĐiểm tin bóng đá tối 1/8: MU trả tiền để Alex Telles rời Old Trafford
MU trả tiền để Alex Telles rời Old Trafford, Lee Nguyễn trở lại CLB TP.HCM,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 01/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X