Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 16/8: Ronaldo bị thêm 2 đội bóng từ chối

Thứ Ba 16/08/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới lý tưởng và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 16/8/2022.

Ronaldo bị thêm 2 đội bóng từ chối

Trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã đặt vấn đề với Inter Milan và AC Milan. Song, cả hai đại diện của Serie A đều từ chối chiêu mộ CR7 bị không đủ khả năng chi trả mức lương và mức phí chuyển nhượng của anh. Trước đó, Ronaldo đã nhận cái "lắc đầu" từ phía hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, Atletico Madrid, PSG...

Điểm tin sáng 168 Ronaldo bị thêm 2 đội bóng từ chối 1
Ronaldo vẫn chưa thể tìm kiếm được bến đỗ lý tưởng.

MU nhắm tiền đạo của Atletico

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, MU đã tiến hành đàm phán với Matheus Cunha của Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những tiền đạo tiềm năng của bóng đá Brazil.

Anh từng góp công lớn giúp Olympic Brazil giành huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 với 3 bàn thắng. Mùa trước, Cunha ghi được 6 bàn cho Atletico Madrid tại La Liga.

Chelsea theo đuổi sao trẻ Everton

Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ trẻ Anthony Gordon của Everton. Lời đề nghị 40 triệu Bảng đã bị từ chối. Tuy nhiên, The Blues không bỏ cuộc. Chelsea dự kiến sẽ sớm đưa ra lời đề nghị mới cho Everton. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để một số cầu thủ không còn trong kế hoạch gia nhập Goodison Park theo chiều ngược lại.

Man City hét giá Bernardo Silva

Man City chỉ chấp nhận đàm phán với Barca trong thương vụ Bernardo Silva nếu nhận được lời đề nghị 100 triệu Euro. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha bày tỏ nguyện vọng gia nhập Camp Nou. HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận khả năng sẽ phải chia tay tiền vệ sinh năm 1994 trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Martial mang tin mừng cho MU

Tiền đạo Anthony Martial chuẩn bị trở lại tập luyện cùng MU. Trước đó, anh dính chấn thương dây chằng ngay trước thềm mùa giải mới và bỏ lỡ 2 trận gặp Brentford và Brighton vừa qua.

Điểm tin bóng đá tối 14/8: MU chốt mục tiêu thay thế Diogo DalotĐiểm tin bóng đá tối 14/8: MU chốt mục tiêu thay thế Diogo Dalot
MU chốt người thay Diogo Dalot, HLV Tuchel xác định 3 chữ ký phải có, Haaland lập kỷ lục tệ chưa từng có... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 14/8/2022.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/8: MU tính chuyện “giải thoát” cho RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng ngày 15/8: MU tính chuyện “giải thoát” cho Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/8/2022.
Điểm tin bóng đá tối 15/8: Chia tay cầu thủ thứ 11, MU theo đuổi Jamie VardyĐiểm tin bóng đá tối 15/8: Chia tay cầu thủ thứ 11, MU theo đuổi Jamie Vardy
MU chia tay cầu thủ thứ 11, Gordon lọt vào tầm ngắm của Chelsea, MU muốn có sự phục vụ của Jamie Vardy,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X