Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 13/7: PSG không hứng thú với Ronaldo

Thứ Tư 13/07/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG không có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 13/7/2022 của Bongda24h.vn.

PSG không hứng thú với Ronaldo

Trong nỗ lực đưa Cristiano Ronaldo rời MU, siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ với PSG. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp không có ý định chiêu mộ CR7 vì nhận thấy hàng công đã đủ người. Thậm chí, PSG còn định bán Neymar để cân đối quỹ lương. 

Điểm tin sáng 137 PSG không hứng thú với Ronaldo 1
PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo.

Raphinha gia nhập Barca

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Raphinha từ Leeds với giá 58 triệu Euro cộng 10 triệu Euro phụ phí. Để có được chữ kí của cầu thủ người Brazil, Gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Chelsea ngoạn mục. The Blues đạt thỏa thuận với Leeds từ trước nhưng thương vụ bất thành vì Raphinha chỉ muốn tới Camp Nou.

Juventus sẵn sàng để De Ligt ra đi

Trong chia sẻ mới đây, HLV Max Allegri thừa nhận Juventus đã có những phương án nếu De Ligt ra đi hè này. Tương lai của cầu thủ người Hà Lan đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh nhận được sự quan tâm của Chelsea và Bayern Munich. Được biết, trung vệ sinh năm 1998 cũng đã đề đạt nguyện vọng rời Juventus. Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng bán De Ligt nếu nhận được mức giá hợp lý.

Barca khó thanh lý Depay

Barca đang gặp nhiều khó khăn trong việc thanh lý Memphis Depay. Cầu thủ người Hà Lan không có trong kế hoạch của Xavi mùa tới và được bật đèn xanh trong việc ra đi. Vấn đề nằm ở chỗ không nhiều đội bóng chấp nhận trả cho anh mức lương 230 nghìn Euro mỗi tuần như thu nhập của anh tại Barca. Nếu không thể thanh lý cầu thủ sinh năm 1994 hè này, Barca sẽ mất trắng anh vào mùa hè năm sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Chelsea đạt thỏa thuận với Koulibaly

Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koulibaly. Cầu thủ người Senegal chấp nhận gia nhập Stamford Bridge với bản hợp đồng 3 năm, nhận lương 10 triệu Bảng mỗi mùa tương đương 165 nghìn Bảng mỗi tuần. Chelsea đang tích cực đàm phán với Napoli để chốt được mức giá cuối cùng.

Điểm tin bóng đá tối 10/7: Lộ diện tân binh tiếp theo của MU dưới thời Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 10/7: Lộ diện tân binh tiếp theo của MU dưới thời Ten Hag
MU sắm thủ môn mới, Arsenal tham vọng nổ bom tấn Kante, PSG muốn có Ronaldo,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/7/2022
Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Arsenal nhắm chiêu mộ KanteĐiểm tin bóng đá sáng 11/7: Arsenal nhắm chiêu mộ Kante
Arsenal cân nhắc chiêu mộ Kante, MU kỳ vọng Eriksen là tân binh tiếp theo là những tin tức đáng chú ý sáng 11/7.
Điểm tin bóng đá tối 12/7: MU tự tin có thể thuyết phục Ronaldo ở lạiĐiểm tin bóng đá tối 12/7: MU tự tin có thể thuyết phục Ronaldo ở lại
MU tự tin có thể thuyết phục Ronaldo ở lại, Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Slonina là những tin tức đáng chú ý tối 12/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X