Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 12/10: Real Madrid nói không với Mbappe

Thứ Tư 12/10/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa đông cùng những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin sáng ngày 12/10/2022.

Real Madrid nói không với Mbappe

Real Madrid không có kế hoạch bổ sung nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông tới trừ trường hợp có trụ cột dính chấn thương dài hạn. Los Blancos vẫn đang khá hài lòng với chất lượng của các nhân tố trong đội hình ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, Real Madrid được coi là điểm đến lý tưởng của Kylian Mbappe khi xuất hiện thông tin cầu thủ người Pháp không hạnh phúc ở PSG và muốn rời đi ngay trong tháng 1.

Điểm tin sáng 1210 Real Madrid nói không với Mbappe 1
Mbappe không hạnh phúc và muốn rời PSG ngay trong tháng 1.

Reece James chấn thương

Reece James gặp chấn thương đầu gối ở phút 62 trận gặp AC Milan mới đây. Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Cesar Azpilicueta. Hiện tại, phía Chelsea chưa có thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Reece James.

Liverpool mất thêm 2 trụ cột

Alexander-Arnold và Matip là 2 cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ bệnh binh của Liverpool. Trước đó, Athur, Luis Diaz, Curtis Jones, Chamberlain và Robertson đều đã dính chấn thương và không thể thi đấu.

Martial nghỉ thi đấu 2 tuần

Anthony Martial dính chấn thương lưng sau chiến thắng 2-1 trước Everton vừa qua và phải nghỉ thi đấu 2 tuần tới. Đây đã là lần thứ ba mùa này mà tiền đạo người Pháp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 dính chấn thương gân kheo và gót chân.

Chelsea không nhượng bộ với Kante

Chelsea sẽ không thay đổi lời đề nghị kí mới hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Ngolo Kante. Tiền vệ người Pháp thì lại mong muốn 1 bản hợp đồng dài hạn hơn thế. Phía The Blues thậm chí đã tính dần tới việc chia tay Kante vào cuối mùa khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Điểm tin bóng đá tối 09/10: Tân binh tiếp theo của MU đến từ Serie AĐiểm tin bóng đá tối 09/10: Tân binh tiếp theo của MU đến từ Serie A
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 09/10/2022.
Điểm tin bóng đá tối 10/10: Chelsea ký hợp đồng với Ronaldo phụ thuộc vào AubameyangĐiểm tin bóng đá tối 10/10: Chelsea ký hợp đồng với Ronaldo phụ thuộc vào Aubameyang
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 11/10: MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo DalotĐiểm tin bóng đá sáng 11/10: MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo Dalot
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X