Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria “mù tịt” về tương lai ở Real Madrid

Thứ Tư 25/06/2014 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong thời gian qua đã có hàng tá những tin đồn về việc Di Maria sẽ không còn gắn bó với Real Madrid trong mùa giải tới. Tuy nhiên đáp lại những câu hỏi về tương lai của mình, Di Maria tuyên bố thẳng thừng anh chẳng biết gì về những thương vụ đàm phán bởi anh đã chủ động cắt liên lạc với người đại diện để tập trung cho World Cup.

Di Maria đã có một mùa giải rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid mùa này. Việc được HLV Carlo Ancelotti đẩy vào giữa đá tiền vệ công đã giúp anh phát huy được tối đa những kỹ thuật của mình. Tiền vệ 26 tuổi cũng đã có 4 bàn thắng và 22 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong 34 lần ra sân thi đấu. Thậm chí anh còn được bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid

Tuy nhiên thật khó hiểu khi mùa giải năm nay kết thúc, đã có những tin đồn rằng Di Maria sẽ không còn gắn bó với sân Bernabeu nữa và Real cũng đã rao bán tiền vệ này trên thị trường chuyển nhượng.

Di Maria đang đứng trước tương lai bất định ở Real
Di Maria đang đứng trước tương lai bất định ở Real

Mặc dù có rất nhiều lời mời gọi, Di Maria khẳng định anh không biết một chút gì về tương lai của mình, bởi chính anh đã đề nghị người đại diện của mình không cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyển nhượng để toàn tâm toàn ý cho ĐT Argentina.

“Tôi đã yêu cầu người đại diện của mình không tiết lộ cho tôi bất cứ thông tin gì về những cuộc gặp gỡ của anh ấy. Tôi hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra với sự nghiệp của mình. Tôi không muốn biết bất cứ thứ gì thuộc về tương lai cả. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung với ĐT Argentina và sẽ không quan tâm tới bất cứ vấn đề nào khác”.

Hiện tại, Manchester United, Arsenal và cả gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint German đã rất chú ý tới thương vụ này và tỏ ý muốn có sự phục vụ của Di Maria, mặc dù cái giá Real đưa ra không hề rẻ, lên tới 40 triệu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X