Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria đã chính thức xuất hiện tại Manchester

Thứ Ba 26/08/2014 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Angel Di Maria đã đáp chuyến bay đến Manchester vào tối qua, theo giờ địa phương, để bắt đầu quá trình hoàn tất các thủ tục gia nhập Man United.

Một fan đã chia sẻ ảnh nhóm bạn anh bắt gặp Di Maria ở sân bay Madrid và người này cũng xác nhận Di Maria đã nói với anh rằng chuyến bay của tiền vệ người Argentina là sang Manchester. Hiện tại, Di Maria đã có mặt tại Manchester. Trong khi đó đại diện Jorges Menders của anh cũng đang trên đường sang Anh từ Singapore.

Di Maria chụp ảnh cùng fan ở sân bay Madrid trước giờ sang Manchester
Di Maria chụp ảnh cùng fan ở sân bay Madrid trước giờ sang Manchester

Bắt đầu từ hôm nay, quá trình hoàn tất hợp đồng giữa các bên có thể được bắt đầu. Mức lương được thống nhất sơ bộ của Di Maria là 200.000 bảng/tuần nhưng bên cạnh đó, anh còn được thưởng các khoản phụ theo đóng góp và thành tích của đội bóng. Bên cạnh đó chắc chắn còn là cả tiền lót tay. Sau đó tiền vệ 26 tuổi có thể kiểm tra y tế để sẵn sàng trở thành người của Quỷ đỏ.
 
Real cũng xác nhận Di Maria sẽ không có tên ở trận gặp Cordoba rạng sáng nay. Thông tin ấy càng xây chắc cho nhận định ngày Di Maria cập bến Old Trafford đang ở rất gần. Phí chuyển nhượng Di Maria có thể lên đến 75 triệu bảng và anh sẽ trở thành kỷ lục gia mới của bóng đá Anh với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất Premier League. Di Maria sẽ bỏ rất xa bản hợp đồng 42,5 triệu bảng Mesut Oezil. Cả hai đều bị Real xem là người thừa nhưng vẫn là những kỷ lục gia khi đến Premier League. Điều đó chứng tỏ một điều rằng sự chịu chơi của các đội bóng xứ sương mù vẫn luôn là vô tận.
 
Minh Minh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X