Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Derby vùng Ruhr vì sao trẻ của Barcelona

Chủ Nhật 09/06/2013 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Bild của Đức cho hay, 2 đội bóng vùng Ruhr, Schalke 04 và Borussia Dortmund đang rất quan tâm đến tiền đạo trẻ Cristian Tello (Barcelona).

Hiện nay, Tello đang đứng trước tương lai bất định tại Nou Camp, và nhân cơ hội này, cả Schalke cũng như Dortmund đều có những động thái nhằm tiếp cận chân sút 21 tuổi. Mức giá của Tello rơi vào khoảng 10 triệu euro.



Tello đang ở trong tầm ngắm của Schalke và Dortmund
Tello đang ở trong tầm ngắm của Schalke và Dortmund

Vừa qua, Barcelona đã chính thức có được tân binh đầu tiên ở TTCN Hè 2013, đó là tiền đạo trẻ Neymar từ Santos. “Tiểu Pele” được xem là sự tăng cường chất lượng cho hàng công của Barca, nhưng sự xuất hiện của anh cũng vô tình ảnh hưởng đến tương lai hàng loạt cái tên ở Nou Camp, trong đó có Tello. Sau khi Neymar gia nhập Barca, lúc này HLV Tito Vilanova đang có trong tay 6 sự lựa chọn trên hàng công bao gồm: Neymar, Messi, Villa, Sanchez, Pedro và Tello. Dĩ nhiên Messi đã chắc chắn với 1 suất trên hàng tiền đạo. Còn Neymar, bản hợp đồng hơn 50 triệu euro tất nhiên cũng sẽ có được vị trí chính thức trong đội hình. Như vậy, Villa, Sanchez, Pedro và Tello sẽ phải cạnh tranh để giành lấy suất đá chính còn lại. Trong 4 cái tên này, Villa và Tello đang gặp bất lợi hơn cả. Villa cuối năm sẽ bước sang tuổi 32 và hiện nay anh cũng không còn duy trì phong độ đỉnh cao sau chấn thương. Trong khi đó, Tello chính là người có số lần ra sân ít nhất trên hàng công của Barca ở La Liga 2012/13. Dù là một sản phẩm của La Masia, nhưng trong bối cảnh hiện nay, cơ hội cho anh là không nhiều.


Không bỏ lỡ cơ hội , cả Schalke và Dortmund đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Tello. Tuy nhiên, Dortmund có thể xem là bến đỗ lý tưởng hơn cả cho Tello. Bởi dù sao thì đội bóng này cũng đang là á quân Champions League. Hơn nữa, Dortmund là CLB có nhiều cơ hội cạnh tranh đĩa bạc với Bayern Munich ở Bundesliga, và nếu đến với Signal Iduna Park, Tello hoàn toàn có cơ hội bổ sung vào bộ sưu tập của mình những danh hiệu cao quý mới.


Trong trường hợp Barca chịu để Tello ra đi, chắc chắn họ cũng sẽ cài điều khoản mua lại vào bản hợp đồng. Đây là một điều không lạ, bởi đội bóng chủ sân Nou Camp đã rút ra được rất nhiều bài học kể từ sau bản hợp đồng “khủng” với Cesc Fabregas trước đây.

Minh Minh (Theo Bild)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X