Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero sẽ gia nhập Milan?

Thứ Sáu 05/10/2007 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, ban lãnh đạo của AC Milan cho biết họ đang muốn chiêu mộ tiền đạo đội trưởng của Juventus, Alessandro Del Piero

 Liệu Del Piero có đến Milan

Alex đã từng cho biết anh muốn sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Bianconeri nhưng những khúc mắc về mức lương trong việc gia hạn hợp đồng mới đã khiến cho việc đàm phán giữa người đại diện của anh và ban lãnh đạo Juve không đi đến được thỏa thuận cuối cùng. Mới đây đích thân giám đốc thể thao Alessio Secco cũng thừa nhận rằng có khả năng chân sút 33 tuổi này sẽ ra đi khi kết thúc hợp đồng.
 

SERIE A

- Lịch thi đấu:        GO LTD ITA
- Kết quả:             
GO KQ ITA
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ITA

Gửi tới 998


Đã có nhưng thông tin, Del Piero có thể sẽ chuyển đến đầu quân cho AC Milan và HLV Carlo Ancelotti của Rossoneri cũng xác nhận ông đang để mắt đến chân sút kì cựu này: "Chẳng ai có thể nói rằng Del Piero không thể chuyển tới Milan theo hình thức chuyển nhượng tự do cả."

Hiện tại, Alex đang nhận được nhiều sự chỉ trích từ phía các cổ động viên do phong độ yếu kém trong những trận đấu vừa qua. Trong 6 trận đã đấu, Del Piero chỉ ghi được một bàn thắng và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, trong đó đáng chú ý là thực hiện không thành công cú đá 11m trong trận gặp Roma ở vòng 4.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X