Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Debuchy chính thức là người của Newcastle

Thứ Bảy 05/01/2013 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi chia tay Demba Ba, Newcastle United đã chào đón tân binh đầu tiên tại kì chuyển nhượng mùa Đông, đó là hậu vệ phải Mathieu Debuchy từ Lille.

Bản hợp đồng giữa Debuchy và Chích chòe sẽ có thời hạn 5 năm rưỡi, mức phí chưa được 2 bên tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, con số mà Newcastle phải trả cho phía Lille để có được hậu vệ người Pháp là khoảng 5,5 triệu bảng.

Debuchy trong màu áo mới
Debuchy trong màu áo mới

Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Newcastle, Debuchy đã có đôi lời phát biểu trên trang chủ chính thức của CLB: “Thật tuyệt vời khi được trở thành cầu thủ của Newcastle. Sau nhiều năm cống hiến cho Lille, tôi đã sẵn sàng để tìm kiếm những thử thách mới. Tôi rất nóng lòng được thi đấu cho Newcastle, một CLB lớn ở giải đấu hàng đầu thế giới”.


“Tôi hy vọng bản thân sẽ có được phong độ tốt và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng, giúp CLB đạt được một vị trí cao tại Premier League”.

HLV Alan Pardew cũng không giấu được vẻ vui mừng với bản hợp đồng mới của Debuchy: “Chúng tôi thật sự rất vui khi có được chữ kí của Debuchy. Anh ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc, và chắc chắn Debuchy sẽ là sự tăng cường chất lượng cho Newcastle. Với tài năng và kinh nghiệm, tôi tin Debuchy sẽ sớm có nhận được sự yêu mến từ các CĐV nới đây”.

Debuchy (27 tuổi) đã gắn bó 10 năm trong màu áo Lille, chơi gần 230 trận và ghi được 15 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Metropole. Trong quãng thời gian đó, anh dần dần hoàn thiện kĩ năng và trở thành một trong những hậu vệ phải hàng đầu của bóng đá Pháp. EURO 2012, Debuchy chính là sự lựa chọn số 1 của HLV Laurent Blanc cho vị trí ở hành lang cánh phải và anh là một trong những ngôi sao chơi hay nhất của Les Bleus tại giải đấu đó.

Tại Newcastle, Debuchy cũng sẽ được tái ngộ cùng với những đồng đội trong màu áo ĐT Pháp như Yohan Cabaye hay Hatem Ben Arfa.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X