Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ra điều kiện với Real Madrid: Cứ bán Casillas đi rồi tính!

Thứ Năm 18/06/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn 25 tuổi của Man United nóng lòng trở về Tây Ban Nha thi đấu nhưng cũng khôn ngoan cân nhắc kỹ để đảm bảo suất chính thức lâu dài trong khung gỗ ở Bernabeu.

Tâm trí của thủ môn David De Gea giờ đã nằm cả ở Real Madrid và giấc mơ khoác áo đội bóng hoàng gia cũng sắp trở thành hiện thực khi Man United đang tuyệt vọng giữ chân anh với chỉ một năm còn lại trong hợp đồng. Thậm chí, thủ môn 25 tuổi còn được cho là đã đồng ý một thỏa thuận cá nhân có thời hạn 5 năm kèm mức lương 130.000 bảng/tuần với Los Blancos. Khúc mắc còn lại có chăng chỉ nằm ở mức phí chuyển nhượng khi Real ép giá xuống có 13 triệu bảng tương đối vô lý và có phần “khiếm nhã” với Quỷ Đỏ.

De Gea ra dieu kien voi Real Madrid Cu ban Casillas di roi tinh! hinh anh
Muốn De Gea về, Real Madrid phải bán Casillas

Tuy nhiên mới đây, thần gác đền này lại bất ngờ cân nhắc lại quyết định của mình. Theo đó, thủ môn De Gea sẽ không vội rời M.U để cập bến Bernabeu chừng nào Iker Casillas vẫn còn ở đó. Cựu thủ môn trẻ của Atletico Madrid có thể đã đủ sức thay thế đàn anh 34 tuổi, nhưng điều đó không hoàn toàn đồng nghĩa với một suất bắt chính chắc chắn và lâu dài trong khung gỗ khi mà Casillas vẫn đang là đội trưởng và hơn thế nữa, một huyền thoại sống nắm giữ rất nhiều quyền lực ở Real.

De Gea cần một sự đảm bảo và đã ra điều kiện buộc Real Madrid phải sớm chia tay đàn anh 34 tuổi trước khi nghĩ đến chuyện chiêu mộ anh từ MU. Ngoài chuyện chuyên môn hay vấn đề nhạy cảm kể trên, mối quan hệ cá nhân không được tốt đẹp cho lắm giữa 2 thủ môn xuất sắc bậc nhất xứ bò tót cũng góp phần ảnh hưởng. Trong đợt triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha vừa qua, De Gea và Casillas được cho là có mối bất hòa và thậm chí không thèm nói chuyện hay nhìn mặt nhau.

Đối với đội bóng Hoàng gia TBN, việc Real bán đi Thánh Iker Casillas là chuyện rất khó chấp nhận cho NHM nhưng vì tương lai của CLB, không có gì mà vị chủ tịch độc đoán Florentino Perez không dám làm. Dẫu sao thì với đẳng cấp đã được khẳng định của mình, Casillas sẽ không phải lo lắng “ế hàng” trên TTCN. Nhiều ông lớn Châu Âu như Arsenal, Liverpool hay PSG vẫn luôn sẵn sàng đón anh về sân nhà. Ngoài ra, ngay cả Man United cũng có thể bất ngờ gia nhập cuộc đua sau khi bán De Gea và thất bại trong những thương vụ Petr Cech hay Hugo Lloris.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X