Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes rước Benzema về thay Rooney?

Thứ Bảy 11/05/2013 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa Karim Benzema về Old Trafford trong trường hợp Rooney dứt áo ra đi.

Để Higuain đá chính thay vì Benzema lại là một quyết định sai lầm của Mourinho
 

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Rooney. Và có thể họ sẽ dùng khoản tiền bán chân sút người Anh để tậu Benzema, hiện đang được định giá 30 triệu bảng. Nhiệm vụ đầu tiên của David Moyes ở Old Trafford là giải quyết khúc mắc về tương lai của Rooney. Trong quá khứ, hai người từng nảy sinh bất đồng xunh quanh những bình luận trong cuốn tự truyện của Rooney.

Tuy nhiên, mối quan hệ đã được hàn gắn thời gian gần đây. Rooney sẽ hạnh phúc nếu được làm việc cùng David Moyes, người đã trao cho anh cơ hội đá trận chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Everton năm 16 tuổi. Moyes từng khen ngợi Rooney đã thực sự trưởng thành, sau khi nhận được lời xin lỗi của cậu học trò cũ qua điện thoại.

Giới truyền thông Anh cho hay, các quan chức M.U muốn bán Rooney. Nhưng người đưa ra tiếng nói quyết định sẽ là David Moyes. Cách đây 2 tuần, chân sút người Anh đã gặp Sir Alex và đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Anh cảm thấy không hài lòng vì thường xuyên phải thi đấu vị trí trái sở trường.

Lúc này, R10 vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ PSG và đặc biệt là Chelsea. Nếu về Stamford Bridge, Mourinho sẽ thúc giục Abramovich vung tiền để mua "gã Shrek". Về phần Benzema, anh vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Real. Quỷ đỏ từng cố gắng chiêu mộ Benzema hồi 2009, nhưng Real đã vượt mặt với lời đề nghị 35 triệu bảng dành cho Lyon.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X