Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

David De Gea trì hoãn gia hạn hợp đồng với M.U để đến Real?

Thứ Ba 14/10/2014 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Express (Anh) đưa tin, thủ thành người Tây Ban Nha đang cố gắng trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với M.U để đầu quân cho Real.

Tương lai của David De Gea bỗng trở thành đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác trong một tuần trở lại đây. Đầu tiên là những tin tức liên quan đến việc Real muốn đưa thủ thành sinh năm 1990 về Bernabeu để thay thế Casillas.

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cựu thủ môn Atletico. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Real cũng hứa sẽ trả mức lương hậu hĩnh để thủ thành người Tây Ban Nha rời bỏ Old Trafford.
 

david de gea
David De Gea đang trì hoãn gia hạn hơp đồng với M.U?

Ngay sau khi Real “nhăm nhe” cướp người, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã cuộc để chặn đứng ý đồ của nhà đương kim vô địch châu Âu. Theo tờ Metro (Anh), M.U đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 120.000 bảng chờ David De Gea đặt bút ký. Đây là mức lương cao gấp đôi so với những gì mà David De Gea đang được hưởng.

Hiện tại, hợp đồng của David de Gea với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến năm 2016, mức lương mà thủ thành người Tây Ban Nha đang hưởng là 60.000 bảng/tuần.

Nhiều người tin rằng, sau khi tăng lương gấp đôi cho David de Gea thì M.U sẽ yên tâm là thủ thành này sẽ ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, mọi chuyện là không đơn giản như vậy.

Theo thông tin mới nhất mà Theo Daily Express (Anh) đăng tải, David de Gea đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Nguyên nhân ban đầu được xác định là anh muốn quay về La Liga để khoác áo Real.

Nếu đây là thông tin chính xác 100% thì các CĐV của “Quỷ đỏ” cũng như ban lãnh đạo của đội bóng này có lý do để buồn lòng. Bởi vì, David de Gea đang thi đấu rất xuất sắc, có vai trò rất quan trọng đối với M.U./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X