Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham bất ngờ gia nhập PSG

Thứ Năm 31/01/2013 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một bất ngờ lớn đã xảy ra trên TTCN mùa Đông tại Châu Âu khi David Beckham - cựu tiền vệ Man Utd đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho "thiếu gia" nước Pháp -  Paris Saint Germain.

Chỉ mới ngày hôm qua thôi, hàng loạt tờ báo mạng uy tín của bóng đá thế giới đăng tải những dòng tít sốc về việc chàng "lãng tử tóc vàng" của Quỷ đỏ thành Man ngày nào đang luyện tập cùng với Arsenal. Những bức ảnh chụp Beckham tươi cười trên sân tập của Pháo thủ London khiến rất nhiều người tin rằng anh đã "phản bội" lại đế chế Man Utd - nơi đã nuôi dưỡng và tạo dựng sự nghiệp cho anh.

david beckham
Người ta những tưởng Beckham đã lựa chọn Arsenal làm bến đỗ mới của anh

Thế nhưng, sự bất ngờ dành cho các fans yêu bóng đá vẫn chưa dừng lại khi David Beckham bất ngờ lựa chọn "đội bóng nhà giàu" PSG làm điểm đỗ mới nhất và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ.

Và sự bất ngờ sẽ chưa tiếp tục dừng lại nếu như hồi tháng trước, Carlo Ancelotti - HLV trưởng của đội bóng thủ đô Paris không đăng đàn tuyên bố rằng ông sẽ không để tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên, cùng với hành động trái ngược với những phát ngôn mới đây trước báo giới, vị HLV này còn tin rằng việc sở hữu được Beckham là một yếu tố vô cùng thuận lợi cho PSG.

"Sở hữu được một tiền vệ chất lượng như vậy là một điều không thể tuyệt vời hơn đối với chúng tôi. Mặc dù Beckham đã 37 tuổi nhưng anh ấy vẫn còn đầy đủ mọi phẩm chất để có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng."

Trong buổi họp báo này, Ancelotti còn tiết lộ rằng rất có thể Beckham sẽ có trận ra mắt PSG trong vòng 1/16 ở Champions League tới đây với Valencia.

Thông tin chi tiết của bản hợp đồng này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo những thông tin mới nhất trên TTCN trong buổi tối ngày hôm nay, danh sách những cầu thủ nằm trong mục cần "mua khẩn" của PSG còn có những cái tên như De Rossi và Marek Hamsik - 2 ngôi sao hiện đang thi đấu tại Serie A.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X