Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck sẽ khoác áo "Quỷ Đỏ" thêm 4 năm

Thứ Hai 20/08/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, ngôi sao trẻ tài năng của Man Utd này sắp đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với CLB có thời hạn lên tới 4 năm cùng mức lương 75.000 bảng/tuần. Nếu có thể giữ chân được tiền đạo 21 tuổi đến năm 2016, hẳn Sir Alex sẽ bớt đi mối lo mất người vào tay những đội bóng khác khi Welbeck đang chơi ngày càng lên chân.

Kể từ ngày được giới thiệu chính thức ở Old Trafford năm 2008, "gà nhà" Welbeck đã tiến bộ không ngừng. Mặc dù vậy, nhằm giúp Welbeck tích lũy thêm kinh nghiệm, Ông già gân đã để anh ra đi theo dạng cho mượn. Tại những CLB như Preston North End hay Sunderland., Welbeck tiếp tục chứng minh được tài năng của mình và điều này đã giúp Welbeck có cơ hội quay trở lại Old Trafford để rồi giành lấy một suất đá chính từ tay những Dimitar Berbatov, Chicharito hay Michael Owen. Không chỉ đóng góp 9 bàn thắng trong 30 trận tại Premier League 2011-12, Welbeck còn nhiều lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Phong độ ấn tượng này còn giúp cho Welbeck được triệu tập vào tuyển Anh dự Euro 2012.

Tới lượt Welbeck ca ngợi Van Persie
Welbeck sẽ tiếp tục sát cánh với Rooney, Van Persie và Chicharito

Chính vì lẽ đó, bài trùng của Rooney ở mùa giải vừa qua được Sir Alex xem là một trong những cầu thủ không thể để mất. Và mới đây, Man Utd đã nhanh chóng gửi tới Welbeck một lời đề nghị về lương trị giá 50.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, con số mà phía Quỷ Đỏ đưa ra đã không nhận được sự đồng tình của sao trẻ người Anh bởi anh cho rằng nó chưa tương xứng với tài năng của mình. Vì thế, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định tăng con số này lên 75.000 bảng/tuần nhằm giữ chân Welbeck.

Và con số này đã làm Welbeck xuôi lòng. Được biết, anh đã đang chuẩn bị kí vào bản hợp đồng mới với CLB có thời hạn 4 năm. Ngoài mức lương hợp lý, theo báo chí Anh tiết lộ thì nguyên nhân chủ yếu giúp cho Man Utd giữ chân thành công Welbeck là bởi vì Sir Alex đã hứa hẹn rằng ngôi sao 21 tuổi này vẫn nằm trong kế hoạch của ông dù Old Trafford vừa chào đón thêm một chân sút đẳng cấp khác là Van Persie.

Với việc giữ chân thành công Welbeck, Sir Alex sẽ có trong tay 4 tiền đạo ở Premier League 2012-13. Điều này sẽ giúp Ông già gân dễ thở hơn rất nhiều trong việc lựa chọn các gương mặt cho hàng công.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X