Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Agger: Liverpool sẽ sống tốt mà không cần Suarez

Chủ Nhật 27/07/2014 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Đan Mạch cho rằng, Liverpool vẫn có thể chiến đấu tốt mà không cần sự phục vụ của Suarez, cầu thủ đã chuyển sang thi đấu cho Barca từ mùa giải năm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool đã bán đi chân sút lợi hại nhất của mình cho Barca để thu về 88 triệu euro. Sau khi để Suarez chuyển sang Barca, nhiều người lo ngại sức mạnh của Liverpool sẽ giảm đi đáng kể ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, theo trung vệ Daniel Agger, đây là những nhận định thiếu thuyết phục. Không những vậy cầu thủ người Đan Mạch còn mạnh miệng tuyên bố Liverpool sẽ sống tốt mà không cần sự phục vụ của Suarez.
 

Daniel Agger cho rằng Liverpool sẽ sống tốt khi thiếu Suarez

“Tôi không nghĩ rằng việc Suarez rời khỏi câu lạc bộ là một điều khó khăn cho Liverpool. Sẽ có một số cầu thủ mới đến và tiếp quản vị trí của Suarez.” - Daniel Agger cho rằng Liverpool sẽ không gặp nhiều khó khăn khi đối phó với việc thiếu vắng Suarez.

“Ngay sau khi một cầu thủ lớn ra đi, sẽ có những cầu thủ mới  sẽ đến và một số cầu thủ khác sẽ được ra sân nhiều hơn. Hy vọng rằng đội bóng sẽ tăng cường thêm những cầu thủ có chất lượng.” - Daniel Agger nói thêm.

Sau khi để “Chiếc giày Vàng” châu Âu ra đi, HLV Brendan Rodgers đã tìm kiếm những cầu thủ chất lượng đảm nhiệm vai trò của Suarez ở mùa giải 2014-2015. Mới đây, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của Pháp từ QPR.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, Remy đã không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế của bác sĩ, bởi vậy thương vụ này đã bị đổ bể. Hiện tại, HLV Brendan Rodgers  đang theo dõi rất sát tình hình của chân sút trẻ người Bỉ, Divock Origi để đưa cầu thủ này về sân Anfield./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X