Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City và Juventus, Chelsea sắp có sao trẻ Brazil

Thứ Năm 08/11/2012 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Anh cho biết, Chelsea đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc chiêu mộ Wallace, tài năng trẻ người Brazil hiện đang thi đấu cho Fluminense.

Trên thực tế, Chelsea đang nắm 40% giá trị của hậu vệ cánh trái 18 tuổi này. Đây là điều khoản ký kết với đội bóng Brazil khi đồng ý để Deco quay trở lại Nam Mỹ hồi năm 2010. Tuy nhiên, sau đó cả Juventus, Man City và Napoli đều nhảy vào nhăm nhe cướp Wallace từ tay các nhà đương kim vô địch Champions League.

Wallace (phải) trong màu áo Fluminense
Wallace (phải) trong màu áo Fluminense

Tuy nhiên, theo báo chí Anh vừa tiết lộ, Chelsea đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể đón Wallace về Stamford Bridge nhằm tránh đêm dài lắm mộng. Cụ thể, người đại diện của 2 đội bóng vừa có cuộc gặp tại thủ đô Rio De Janeiro để bàn bạc về thương vụ này. Theo dự kiến, nếu mọi việc suôn sẻ, Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng mới vào thứ Hai tuần sau.

Wallace, tên đầy đủ là Wallace Olivera Santos, từng là trụ cột quan trọng trong đội hình U17 Brazil cùng với những tài năng trẻ như Lucas Piazon tỏa sáng tại Cúp U17 Thế giới tổ chức tại Mexico năm ngoái. Nếu đầu quân về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Wallace được kỳ vọng sẽ trở thành người kế nhiệm hoàn hảo cho Ivanovic - trung vệ người Serbia hiện đang đá rất hay tại vị trí hậu vệ phải của Chelsea.

Giới quan sát cũng nhận định rằng, nhiều khả năng chiêu mộ thành công Wallace xong, Chelsea sẽ gửi anh lại Fluminense để tiếp tục trau dồi kinh nghiệm, vì thực tế thì có đến Stamford Bridge vào lúc này, Wallace cũng khó lòng kiếm được một suất đá chính từ tay Ivanovic.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X