Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Chelsea, Man City chuẩn bị đón chân sút số 1 giải Ngoại hạng

Thứ Tư 07/01/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang tới gần mục tiêu chuyển nhượng mùa đông hàng đầu của mình, đó chính là Wilfried Bony sau khi tiền đạo này đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Danh bai Chelsea, Man City chuan bi don chan sut so 1 giai Ngoai hang hinh anh
Wilffried Bony đang tới rất gần với sân Etihad

Mùa đông năm nay Manchester City đang rất tích cực trên TTCN hòng tìm kiếm những cái tên phù hợp nhất cho đội hình của mình. Một phần bởi họ muốn bù đắp lại quãng thời gian bị hạn chế về tài chính trong hè vừa qua do chịu án phạt từ UEFA, một phần nữa bởi họ đang đua tranh quyết liệt với Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch và những sự bổ sung về lực lượng có ý nghĩa quyết định tới khả năng cạnh tranh của thầy trò HLV Manuel Pellegrini trong giai đoạn lượt về.

Và mới đây một trong những cái tên có trong danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man City là Wilfried Bony đang tới rất gần với sân Etihad sau khi hai bên đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Theo đó đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có cuộc tiếp xúc và trao đổi với phía Man City vào ngày hôm qua để bàn chi tiết về những điều khoản có trong hợp đồng mới của cầu thủ này. Theo những thông tin rò rỉ trên báo chí Anh, mức phí mà The Citizens phải bỏ ra để có được chữ ký của Bony rơi vào khoảng 25 triệu bảng và mức lương mà anh nhận được khi chuyển tới đội bóng mới sẽ là gấp đôi con số 60.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận tại Swansea.

Điều đáng nói ở đây là việc Bony vừa mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Liberty hồi tháng 11 vừa rồi để kéo dài thời gian gắn bó của anh với đội bóng tới năm 2018. Tuy nhiên mọi việc đã đảo chiều nhanh chóng khi Man xanh vào cuộc và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn khiến cho cả Swansea lẫn bản thân Bony khó lòng từ chối. Được biết đây cũng là những yêu cầu mà tiền đạo 26 tuổi này đưa ra cho Liverpool khi đội bóng này đưa anh vào tầm ngắm hồi hè nhưng CLB vùng Merseyside đã không thể đáp ứng được.

Với những thông tin này, có vẻ như Man City đã gần như chắc chắn có được “ngôi sao đen” của Swansea và Chelsea, đội bóng cũng đã từng nhắm tới Bony không còn cơ hội để tơ tưởng tới tiền đạo này nữa. Đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng cấp thiết đối với đội chủ sân Etihad vào lúc này khi cả hai tiền đạo hàng đầu của họ là Sergio Aguero và Edin Dzeko đều đang phải ngồi ngoài vì chấn thương và sẽ không thể trở lại ít nhất cho tới cuối tháng 1. Bony sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho các nhà ĐKVĐ khi anh vừa trải qua một năm 2014 thành công rực rỡ. Tính riêng trong năm vừa qua, anh đã trở thành chân sút xuất sắc nhất tại Premier League khi có 18 bàn thắng, trong khi đó người đồng đội mới của anh là Aguero chỉ đứng thứ 2 với 16 bàn thắng.

Tuy nhiên bản hợp đồng đầu tiên trong mùa đông của Man City nhiều khả năng sẽ không thể tham dự Champions League năm nay do đại diện của Anh quốc vẫn đang chịu án phạt từ UEFA vì những vi phạm liên quan tới Luật công bằng tài chính. Theo đó, số lượng các cầu thủ mà Man City được đăng ký ở đấu trường châu Âu sẽ chỉ là 21 thay vì 25 như các đội bóng khác và họ buộc lòng phải để Bony ngồi ngoài trong những trận đấu với Barcelona ở vòng 1/8 vào tháng 2 tới.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X