Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind thừa nhận "khó cưỡng" trước đề nghị từ Man Utd hoặc Barca

Thứ Bảy 09/08/2014 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người Hà Lan đã thừa nhận rằng trong trường hợp những đội bóng lớn ở châu Âu như Manchester United hay Barcelona “mở lòng” với mình thì anh khó lòng có thể từ chối trước lời đề nghị của các CLB này.

daley blind
Blind khẳng định khó có thể từ chối Man Utd hay Barca

Trải qua một kỳ World Cup 2014 thành công cùng ĐT Hà Lan (giành HCĐ), Daley Blind chính là một trong những nhân tố thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình đội bóng xứ sở hoa tuy-lip. Ngay lập tức, ngôi sao của Ajax Amsterdam đã nhận được sự chú ý của rất nhiều “ông lớn” châu Âu, trong đó đáng kể nhất chính là Man Utd và Barca.

Hiện tại, HLV Louis van Gaal sau khi “cập bến” sân Old Trafford đang rất muốn đưa cậu học trò cũ của mình về “Nhà hát của những giấc mơ” để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Với hệ thống chiến thuật 3-5-2 mà vị chiến lược gia 63 tuổi đang áp dụng tại Man Utd, Blind có thể đảm nhiệm được khá nhiều vai trò nhờ khả năng thi đấu đa dạng và linh hoạt của mình. Từ hậu vệ, cầu thủ chạy cánh cho đến tiền vệ phòng ngự, ngôi sao 24 tuổi đều có thể chơi tốt.

Được biết, cả Barcelona cũng đang có những động thái theo đuổi Blind nhằm “tái thiết” hàng thủ sau một mùa giải thi đấu tương đối thất vọng. Cho đến thời điểm này, mặc dù đã có được Jeremy Mathieu và chuẩn bị chào đón thêm cả Thomas Vermaelen nhưng ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia vẫn chưa muốn từ bỏ cầu thủ người Hà Lan. Theo đó, HLV Luis Enrique đang hy vọng sẽ sở hữu được chữ ký của Blind để có thêm nhiều phương án về nhân sự tại tuyến dưới cũng như hàng tiền vệ ở mùa giải sắp tới.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, bản thân ngôi sao của Ajax cũng thừa nhận về khả năng anh khó lòng có thể từ chối trước những đề nghị của các đội bóng lớn như Man Utd hay Barca.

“Tất nhiên, sẽ là rất tuyệt vời nếu như bạn được Man Utd hay Barca liên hệ. Tôi cũng thừa nhận rằng nếu đặt trường hợp vào mình, sẽ rất khó để tôi có thể từ chối những lời đề nghị như vậy”, Blind chia sẻ.

“Trong bóng đá, việc thực hiện những lời hứa hẹn đều không bao giờ thành công. Hãy thử nhìn mà xem, có rất nhiều cầu thủ từng nói thế này, thế nọ nhưng rồi vẫn quyết định ra đi. Vì vậy, tôi muốn giữ lựa chọn mở dành cho bản thân. Đúng là tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Ajax nhưng trong tương lai, chẳng thể nói trước được bất cứ điều gì”.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X