Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League “phát sốt” vì ngôi sao của Southampton

Thứ Tư 14/01/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng tại Premier League đang chứng kiến cái tên Jay Rodriguez trở thành tâm điểm của dư luận khi anh được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Chuyen nhuong mua dong Premier League phat sot vi Jay Rodriguez hinh anh
Jay Rodriguez đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League
TTCN mùa đông đã chính thức mở cửa được một tháng và sau khởi đầu có phần uể oải, các đội bóng đang dần vào guồng và vận hành hết công suất để tìm cho mình những miếng ghép ưng ý nhất trong giai đoạn lượt về. Danh sách chuyển nhượng mùa đông tại Premier League đang xuất hiện những cái tên đáng chú ý mà một trong số đó là Jay Rodriguez. Tiền đạo đang thuộc quyền sở hữu của Southampton này đang được rất nhiều CLB Anh mời gọi, trong số đó có cả những tên tuổi lớn như Manchester City và Liverpool.

Cũng giống như mùa hè năm ngoái, Southampton tiếp tục được các đội bóng lớn tại Premier League nhòm ngó với dàn cầu thủ trẻ và cực kỳ chất lượng. Dusan Tadic đang trở thành món hàng nóng mà cả Man Utd lẫn Arsenal đều muốn có được và giờ đây Jay Rodriguez cũng đang nằm trong tình cảnh tương tự. Tiền đạo 25 tuổi này đã có mùa giải 2013/2014 tuyệt vời cùng đội chủ sân St Mary’s khi có được 15 bàn thắng cho riêng mình ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên một chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong trận đấu với Man City hồi tháng 4 đã khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài suốt từ thời điểm đó cho tới giờ.

Hiện tại Jay Rodriguez đang chuẩn bị bình phục chấn thương và anh đang được rất cả Manchester City, Liverpool và Tottenham săn đón. Southampton được cho là rất muốn giữ cầu thủ tài năng này ở lại sau khi anh vừa trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp  trong màu áo The Saints, tuy nhiên một lời đề nghị trị giá từ 20 triệu bảng trở lên có thể sẽ khiến họ nghĩ lại về quyết định của mình. Đây cũng là cái giá có thể chấp nhận được với một cầu thủ người Anh đối với cả 3 đội bóng đang có ý định chiêu mộ Rodriguez. Giá trị thực của các cầu thủ Anh quốc đều bị đội lên rất nhiều trong những kỳ chuyển nhượng gần đây và để có được một cầu thủ chất lượng mà giá hợp lý như thế này quả là “hàng hiếm”. Man City đang gặp trục trặc trong vụ Wilfried Bony khi bị Chelsea phá bĩnh và đây có thể coi là một phương án dự phòng không tồi, trong khi đó cả Liverpool và Tottenham đều muốn bổ sung hàng công khi hàng tiền đạo của họ đều chịu tổn thất lực lượng do chấn thương.

Trong thời gian tới đây, ngoài những cái tên thi đấu tại giải Ngoại hạng đang nhận được nhiều sự quan tâm, một số cái tên khác rất đáng chú ý ngoài biên giới nước Anh cũng đang nằm trong danh sách chuyển nhượng mùa đông của các đội bóng Premier League, điển hình trong số này là Mats Hummels, Aymeric Laporte (Man Utd) hay Raphael Varane (Chelsea).

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X