Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Anzhi tính gây sốc trên TTCN bằng vụ chuyển nhượng Wayne Rooney

Thứ Năm 25/10/2012 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định của Roberto Carlos, giám đốc thể thao của Anzhi Makhachkala.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ một thời của ĐT Brazil, Roberto Carlos tiết lộ rằng CLB Anzhi Makhachkala có thể sẽ cân nhắc đến việc chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney trong tương lai. Khi được hỏi về khả năng Anzhi sẽ mua Rooney, Carlos cho biết: “Tại sao lại không nhỉ? Rooney là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, và bất cứ đội bóng nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu có được anh ấy trong đội hình. Tất nhiên đó chỉ là nếu mà thôi. Tôi biết Rooney cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ Tây Ban Nha và Italia, vì vậy sẽ không hề dễ dàng cho Anzhi”.



Wayne Rooney
Wayne Rooney

Tuy đây chỉ là phát biểu của Carlos, nhưng chắc hẳn câu nói này cũng sẽ khiến những CĐV của Man Utd cảm thấy lo lắng, bởi Anzhi, với tiềm lực tài chính “khủng” của mình đang làm chao đảo TTCN bóng đá thế giới với những bản hợp đồng bom tấn. Ai cũng biết chủ tịch Suleyman Kerimov là một người cực kì yêu bóng đá, và ông chắc chắn sẽ không tiếc tiền cho những cầu thủ mà Anzhi thèm muốn. Còn nhớ trước đây, Anzhi đã từng chi đến 30 triệu bảng để mua Samuel Eto'o từ Inter. Không những thế, họ đã đưa Eto'o trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức đãi ngộ mà bất cứ một cầu thủ nào cũng phải thèm muốn.

Và nếu Roonet chuyển đến Anzhi, chắc chắn anh còn nhận được mức lương còn nhiều hơn cả Eto'o.

Anzhi đang bước từng bước ra đấu trường châu Âu, và để tiến xa hơn nữa, họ rất cần thêm những ngôi sao trong đội hình. Rooney là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, và chắc chắn, có anh trong đội hình, Anzhi sẽ chẳng khác gì “hổ mọc thêm cánh”.

Tuy nhiên, chiêu mộ Rooney không phải là điều dễ dàng, bởi cai cũng biết tình yêu mà gã Shrek giành cho Man Utd là lớn như thế nào. Hơn nữa, Quỷ đỏ đã từng chối từ khá nhiều lời mời từ các ông lớn giành cho R10, và vì thế, câu chuyện Anzhi hỏi mua Rooney có lẽ chỉ là “giấc mơ” của đội bóng nước Nga mà thôi.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X