Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã chi hơn 100 triệu bảng, Tottenham vẫn chưa dừng lại

Chủ Nhật 01/09/2013 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham có vẻ như chưa muốn dừng mua sắm sau khi đã đem về đến 7 tân binh trong mùa Hè vừa qua.

Fabio Coentrao
 

Tottenham đang hy vọng có thể thuyết phục được Real Madrid nhả người với lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Fabio Coentrao trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ngoài ra, đội bóng cũng đang cân nhắc một vài lựa chọn khác cho hàng công do thương vụ Hulk đã “đóng băng” bởi đòi hỏi phí chuyển nhượng cao từ đối tác.

Spurs đã đồng loạt cho ra mắt 3 tân binh mới trong ngày thứ 6 vừa qua. Đó đều là những cầu thủ trẻ và vô cùng tiềm năng như Christian Eriksen từ Ajax với giá 11,5 triệu bảng, Erik Lamela từ Roma với giá 26 triệu bảng và Vlad Chiriches từ Steaua Bucharest với giá 8,5 triệu bảng.

Cả 3 cầu thủ này đã cùng với Soldado, Paulinho, Chadli và Capoue trở thành một đội ngũ tân binh hùng hậu tại sân White Hart Lane với tổng giá trị hơn 100 triệu bảng. Andre Villas-Boas đang muốn có một đội hình đủ chiều sâu lẫn chất lượng để tiến xa hơn mục tiêu vào Top 4 bất chấp phải bán Gareth Bale cho Real Madrid.

Spurs và Real vẫn đang cố gắng thương thảo giải pháp thanh toán bằng trả góp hay trả hết một lần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ lơ là thương vụ Fabio Coentrao, hiện hậu vệ cánh trái này đã nói rõ ý định muốn rời Bernabeu. Đến Spurs, Coentrao có thể được đảm bảo một suất đá chính để được dự World Cup.

Có đến thì phải có đi, Villas-Boas đang mong sẽ bán được Assou-Ekotto và Adebayor trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Ngoài ra họ cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị với Defoe nếu giá cả hợp lý.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X