Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Man Utd chuẩn bị cập bến Tottenham

Thứ Năm 19/07/2012 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ báo chí Anh, hậu vệ trẻ Zeki Fryers đang chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Tottenham trong vài ngày tới.

Ngày hôm nay, người ta đã bắt gặp hình ảnh của Fryers trong khu tập luyện của Tottenham, và nhiều khả năng, hậu vệ trẻ này có mặt để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế. Nếu không có gì bất ngờ, Zeki Fryers sẽ chính thức trở thành người của Spurs trong vài ngày tới.



Zeki Fryers (áo đỏ)
Zeki Fryers (áo đỏ)

Zeki Fryers đã chính thức chia tay Man Utd, nơi khởi đầu cho sự nghiệp bóng đá của anh. Hậu vệ 19 tuổi này đã từ chối một bản hợp đồng mới mà phía Quỷ đỏ đưa ra, và sau khi Premier League 2011/12 kết thúc, anh chính thức trở thành cầu thủ tự do. Việc Fryers từ chối ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd được lý giải là do những mâu thuẫn trong chính sách dùng người của Sir Alex, và một phần nguyên nhân cũng là do hậu vệ 19 tuổi này đã đòi hỏi một mức lương mà theo BLĐ Man Utd là không hợp lý. Fryers là cái tên thứ 3 quyết định chia tay Old Trafford sau Ravel Morrison (đến West Ham) và Paul Pogba (đến Juventus). Cho dù Man Utd muốn Tottenham phải bồi thường một khoản phí đào tạo trẻ là 6 triệu bảng, nhưng dự kiến Quỷ đỏ sẽ chỉ nhận được 1/3 số tiền đó.


Sự góp mặt của Fryers sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho hành lang trái của Spurs, vị trí mà trong nhiều mùa giải vừa qua, Assou Ekotto đã phải cày ải liên tục. Trong 3 mùa giải gần đây, hậu vệ cánh người Cameroon đã phải thi đấu trung bình trên 30 trận ở Premier League. Có Fryers trong đội hình, tân HLV Villas Boas sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, trong bối cảnh họ đang hướng đến mục tiêu chen chân vào Top 4 ở Premier League 2012/13.

Như vậy là trong vài ngày tới, Fryers sẽ là tân binh thứ 3 của Spurs, sau hậu vệ Vertonghen và tiền vệ Sigurdsson. Ngoài ra, Tottenham vẫn đang tích cực đàm phán với Man City nhằm mua đứt tiền đạo Adebayor.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X