Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao AC Milan chuẩn bị nối gót Ibra, Thiago Silva cập bến PSG

Thứ Tư 19/09/2012 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau nhiều tháng thất nghiệp, nhiều khả năng Gianluca Zambrotta sẽ tìm cho mình một điểm dừng chân mới ở vài ngày tới.

Bất ngờ hơn khi điểm dừng chân đó rất màu mỡ và đôi khi là niềm mơ ước với các cầu thủ - PSG. Nhật báo TuttoMercatoWeb của Italia khẳng định PSG đã đánh tiếng đến Zambrotta và mới đây, đại diện của hậu vệ 35 tuổi này đã phản hồi những tín hiệu tích cực: “PSG là một đội bóng lớn, có tiềm lực và trên hết là có cơ hội chinh phục đỉnh cao. Đó sẽ là một nơi tuyệt vời để Zambrotta tiếp tục chinh chiến. Tuy lúc này chưa có một đề nghị chính thức nào nhưng nếu có, chúng tôi sẽ khó lòng từ chối”.

Zambrotta
 

Do đang thất nghiệp nên Zambrotta sẽ không tốn phí của PSG và hậu vệ này cũng hoàn toàn có thể được đăng ký tại Ligue I do kỳ chuyển nhượng dành cho các cầu thủ tự do vẫn chưa khép lại. Sở dĩ PSG vẫn nhắm đến Zambrotta dù cho hành lang phải của họ đã khá chật (Jallet, Van der Wiel) là bởi PSG muốn tìm một phương án dự phòng cho hành lang trái, nơi Maxwell đang phải cày ải một mình trong khi Sakho, một lựa chọn đá cánh trái khác, đã quá khen với vai trò trung vệ.

Việc không phải chi quá nhiều cho Zambrotta có lẽ càng thôi thúc PSG chiêu mộ cựu hậu vệ của Milan, nhất là khi mùa này họ phải chia sức cho 3 đấu trường. Zambrotta đang thất nghiệp nhưng anh cũng khá “kén”. Thời gian qua, Flamengo và Botafogo, CLB Seedorf đang khoác áo, cũng đánh tiếng mời Zambrotta nhưng đều bị khước từ. Có lẽ Zambrotta chưa sẵn sàng từ bỏ bóng đá đỉnh cao dù anh đã qua thời đỉnh cao từ lâu.

Vấn đề lúc này có lẽ là thể lực, nếu cựu tuyển thủ Italia này tìm lại được thể lực sau nhiều tháng rời xa trái bóng, hẳn anh sẽ có cơ hội tìm đến PSG.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X