Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "Quỷ đỏ" cập bến Sunderland

Thứ Năm 16/08/2012 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là chuỗi ngày thất nghiệp của Louis Saha đã sớm được chấm dứt, sau khi tiền đạo này tìm cho mình bến đỗ mới trong sự nghiệp, đó chính là Sunderland.

Saha sẽ chuyển đến chơi cho Sunderland theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, mức lương chưa được tiết lộ. Phát biểu trên trang chủ chính thức của CLB, HLV Martin O'Neill vui mừng cho biết: “Saha đã có nhiều năm tháng chơi bóng ở Premier League, và anh ấy là một tiền đạo chất lượng. Sự góp mặt của anh ấy sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công của chúng tôi. Saha sẽ sớm tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu ra quân sắp tới của Sunderland".



Hy vọng Saha sẽ có một mùa giải thành công với Sunderland
Hy vọng Saha sẽ có một mùa giải thành công với Sunderland

Sau khi hết hợp đồng với Everton ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Saha được Tottenham đưa về theo dạng tự do. Ở White Hart Lane, dưới bàn tay của HLV Harry Redknapp, Saha đã phần nào tìm lại được bản năng săn bàn với 3 bàn sau 10 trận cho Spurs. Premier League 2011/12 kết thúc, những tưởng Saha sẽ được giữ ở lại, nhưng một lần nữa, anh lại bị đẩy ra đường và sống trong cảnh thất nghiệp nhiều tháng sau đó. Cũng trong quãng thời gian này, Saha nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ một số CLB của Trung Quốc và Trung Đông, tuy nhiên, tiền đạo người Pháp quyết định tiếp tục gắn bó sự nghiệp với Premier League, nơi đã đưa tên tuổi của anh lên tầm cỡ thế giới. Là cầu thủ tự do và nhận được sự tin tưởng từ HLV Martin O'Neill, Saha đã không mất quá nhiều thời gian để quyết định kí vào bản hợp đồng mới với Mèo đen.


Đến nay, Sunderland là CLB thứ 6 ở Premier League mà Saha khoác áo. Trước đây, tiền đạo 34 tuổi này từng chơi cho khá nhiều đội bóng nổi tiếng, trong đó phải kể đến Man Utd (2004-2008), Newcastle United (1999), Fulham (2000-2004), Everton (2008-2012), Tottenham (2012).

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X