Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois sẽ chuyển đến Real

Thứ Hai 10/03/2014 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Thibaut Courtois đồng ý gia nhập Real sau khi hợp đồng với Chelsea hết hạn vào tháng 6/2016.

Real đưa lên trang nhất sự kiện Courtois đồng ý đến Bernabeu
Real đưa lên trang nhất sự kiện Courtois đồng ý đến Bernabeu

Đài Cadena SER (Tây Ban Nha) cho hay, Courtois đã gặp trực tiếp GĐĐH Miguel Angel Gil của Atletico để bày tỏ nguyện vọng này. Sau khi đưa ra một thỏa thuận bằng lời nói, thủ thành 21 tuổi này sẽ ký một văn bản thỏa thuận sơ bộ.

Theo đó, Courtois sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè khi hợp đồng cho mượn 3 năm đáo hạn. Courtois chấp nhận ở lại Stamford Bridge cho đến năm 2016 khi hết ràng buộc và sau đó sẽ được tự do rời Chelsea theo đúng luật.

Vài tuần nay, Atletico liên tục đàm phán để mua đứt Courtois nhưng không được phía Chelsea chấp nhận. Trong khi đó, Real ngay sau khi biết thiện chí của Courtois, được cho là sẽ sớm cử người tiếp xúc với thủ thành này để kỳ một thỏa thuận sơ bộ.

Trong trường hợp Chelsea cần tiền, không loại trừ khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bán Courtois ngay sau khi mùa này kết thúc, bởi The Blues không muốn mất trắng anh hè 2016. Nếu thương vụ Courtois gia nhập Real thành công, tương lai của Casillas và Diego Lopez xem như đã sớm khép lại ở Bernabeu.

Kể từ khi chuyển đến Atletico năm 2011 theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea, phong độ của Courtois rất ổn định và anh trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X