Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Con trai cựu "Quỷ đỏ" Paul Ince sẽ gia nhập Man Utd với giá 4 triệu bảng?

Thứ Tư 03/10/2012 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tin mới nhất từ The Sun, Man Utd vừa ra mức giá 4 triệu bảng gửi đến Blackpool với hy vọng mang Tom Ince, con trai của người cũ Paul Ince về vào đầu năm sau.

Vài ngày qua, báo chí Anh rộ lên thông tin Man Utd đang muốn thu nạp Tom Ince, tiền đạo đang chơi rất lên chân trong màu áo Blackpool. Nhưng những nghi ngại cũng bắt đầu nảy sinh khi nhiều nhà chuyên môn cho rằng trong bối cảnh khó khăn tài chính và trong tay cũng đã có quá nhiều tiền đạo trẻ như Will Keane, Angelo Henriquez, Macheda, Welbeck… thì việc chi tiền tậu vệ một tài năng khác trên hàng công là điều quá lãng phí với Quỷ đỏ. Song những diễn biến thực tế cho thấy dường như Sir Alex vẫn quyết tâm theo đuổi Tom Ince.

Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?
Tom Ince sẽ khoác áo Man Utd như người cha Paul Ince?

Theo tờ The Sun, Sir Alex có hai lý do để đặt kỳ vọng có được Tom Ince. Thứ nhất, hợp đồng của tiền đạo 20 tuổi này sẽ hết hạn vào Hè năm sau, có nghĩa bất cứ đội bóng nào cũng có thể giành được Tom Ince một cách miễn phí. Thứ hai, Tom Ince là tiền đạo nhưng có xu hướng dạt cánh, và đây là vị trí ông đang cần để bổ sung cho hàng công khi những Nani, Ashley Young hay Valencia chưa thể đóng góp tối đa cho Man Utd ở thời điểm này. Vì vậy, Sir Alex tỏ ra rất sốt sắng. Một mặt nhờ ông bố Paul Ince của Tom và cũng là học trò cũ tác động, mặc khác Sir Alex đề xuất cho Blackpool khoản phí chuyển nhượng 4 triệu bảng.

Blackpool sẽ trắng tay nếu không bán Tom Ince, dù cho rất muốn giữ chân tiền đạo này, người đã ghi 6 bàn chỉ qua 8 trận gần nhất. Nguy cơ hiển hiện ấy buộc đội bóng hạng Nhất Anh phải cân nhắc mức giá M.U đưa ra, nhất là khi có tác động từ ông bố Paul thì nhiều khả năng Tom Ince sẽ không gia hạn hợp đồng với Blackpool để mở đường cho một bước nhảy vọt sang Old Trafford. Dù cho đó mới chỉ là những khả năng có thể xảy ra nhưng chí ít thì lúc này, chúng ta có thể khẳng định được rằng Man Utd đang đi đầu trong thương vụ giành Tom Ince.

Minh Minh (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X