Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Van Persie, Man Utd sẽ lại "ăn ba"?

Thứ Sáu 17/08/2012 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sir Alex rất tự tin rằng Man Utd sẽ lặp lại được kì tích hồi năm 1999 với sự góp mặt của chân sút thứ 4 trong đội hình- Robin Van Persie.

Việc Robin Van Persie tới sân Old Trafford chỉ còn tính bằng giờ. Tại đó, anh sẽ thi đấu cùng với những Wayne Rooney, Danny Welbeck hay Javier Hernandez trên hàng công của Quỷ Đỏ. Trong quá khứ, với sự góp mặt của 4 tiền đạo đẳng cấp, Man Utd đã làm nên cú ăn ba lịch sử vào năm 1999. Và Sir Alex rất tin tưởng rằng các học trò của mình hiện tại hoàn toàn đủ khả năng để tiếp bước những bậc "đàn anh" như Andy Cole, Dwight Yorke, Teddy Sheringham và Ole Solskjaer lặp lại kì tích 13 năm về trước cho Quỷ Đỏ.

van persie
Van Persie sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cạnh tranh danh hiệu của Man Utd ở mùa giải này
Trả lời với báo chí, Sir Alex cho biết: "Thật tuyệt khi sở hữu một cầu thủ có chất lượng như Van Persie trong đội hình. Tôi thật sự rất hài lòng với sự bổ sung này. Rooney và Van Persie là hai chân sút thật sự đẳng cấp và thật may mắn là Man Utd có thể sở hữu cả hai. Sự góp mặt của Van Persie sẽ giúp cho hàng công của Quỷ Đỏ mạnh hơn rất nhiều."

"Năm 1999, chúng tôi có Yorke, Cole, Sheringham và Solskjaer- 4 tiền đạo đáng sợ bậc nhất châu âu. Còn giờ chúng tôi có Wayne, Robin, Chicharito cùng Danny Welbeck. Đây đều là những chân sút tuyệt vời. Tôi hi vọng rằng mình sẽ có thể gắn kết được họ lại với nhau để giúp Man Utd gặt hái những thành công."

Tuần trước, Sir Alex đã bắt đầu có dấu hiệu bực tức khi Robin Van Persie không được Arsenal cho phép tới Old Trafford do mức giá mà Man Utd đưa ra chưa làm thỏa mãn The Gunners. Và thậm chí, nhiều người còn cho rằng thương vụ này sẽ đổ bể do Ông già gân kiên quyết không tăng giá. Tuy nhiên, trong vòng 2 ngày trở lại đây, Man Utd đã chấp nhận thuận theo yêu cầu tối thiểu để nhả người từ phía đội chủ sân Emirates- 20 triệu bảng. Mặc dù vậy, vào lúc này tâm trạng của Sir Alex vẫn là rất vui mừng thay vì bực tức khi đã phải xuống nước với Arsenal: "Điều đó cho thấy rằng chúng tôi rất coi trọng Robin Van Persie. Cậu ấy vẫn chưa kí vào bản hợp đồng với chúng tôi những mọi điều khoản đều đã được thông qua. Cậu ấy sắp kiểm tra sức khỏe và hi vọng rằng mọi thứ sẽ suôn sẻ như trong kế hoạch. Đại diện của Van Persie đã trao đổi trực tiếp với David Gill. Chúng tôi muốn mọi thứ kết thúc càng sớm càng tốt và chắc chắn rằng cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình Man Utd trong trận gặp Everton tới đây."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X