Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Santi Cazorla, Arsenal vẫn muốn Nuri Sahin

Thứ Tư 08/08/2012 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù vừa chính thức sử hữu tiền vệ tài năng Santi Cazorla từ Malaga song theo tiết lộ mới nhất từ phía Pháo Thủ thì họ sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi Nuri Sahin của Real Madrid.

Vốn không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho vào thời điểm hiện tại nên cựu ngôi sao của Borussia Dortmund đã được chính ông thầy người Bồ của mình cho phép đi "du học" để lấy thêm kinh nghiệm. Ngay lập tức khi thông tin này được đăng tải trên báo chí, một hàng dài các CLB lớn bé đã chờ sẵn để có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi này trong số đó có thể kể đến như Man Utd, Liverpool, Tottenham và cả Arsenal nữa.

Nuri Sahin
Nuri Sahin liệu có chịu đến Emirates để tìm kiếm cơ hội quay trở lại Bernabeu
hay tiếp tục làm "người thừa" ở Real?
Và Arsenal đang tỏ ra là đội bóng chiếm ưu thế nhất khi tuần trước đã có thông tin rằng cả Nuri Sahin cũng như Real đã gật đầu với những lời đề nghị của đội bóng thành London. Tuy nhiên, hiện thương vụ này vẫn chưa chính thức hoàn thành do Sahin hiện đang cùng với Real trong chuyến du đấu Mỹ trong khi đó Arsenal cũng bận tay lo cho xong vụ Cazorla đã.

Những tưởng, sau khi có được tiền vệ 27 tuổi người TBN từ tay của "thiếu gia" Malaga, Arsenal sẽ từ bỏ Nuri Sahin thế nhưng có vẻ như việc sở hữu tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì này vẫn nằm trong kế hoạch của Ngài Giáo Sư. Với sự đa dạng của Cazorla, HLV Arsene Wenger sẽ không quá khó để sắp xếp cả 2 cùng xuất hiện trong đội hình của The Gunners. Vả lại, mức giá mượn Nuri Sahin có vẻ như là khá mềm nếu so với tài năng của anh vì thế sẽ là thiếu sót lớn nếu như Ngài Giáo Sư bỏ qua nhân vật bị lãng quên tại Bernabeu này.

Mới đây, Nuri Sahin đã kiên quyết từ chối lời đề nghị của đội bóng Besiktas. Tuy nhiên, nếu người đặt vấn đề ở đây là Arsenal, rất có thể mọi chuyện sẽ khác. Nếu đồng ý về với sân Emirates, chắc chắn cơ hội ra sân của Nuri Sahin sẽ lớn hơn khi anh chơi bóng ở Real rất nhiều. Và đó chính là một dịp tốt để Nuri Sahin thể hiện cho HLV Jose Mourinho thấy được tài năng của mình. Một khi có thể góp phần đem lại thành công cho Arsenal ở mùa bóng tới, chắc chắn tiền vệ 23 tuổi người TNK này sẽ vẫn còn khả năng quay trở lại với sân Santiago Bernabeu bởi hợp đồng cho mượn chỉ có thời hạn 1 năm trong khi đó trên giấy tờ, anh còn là người của Real tới tận năm 2017.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X