Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Có David Luiz, PSG để Alex sang Milan

Thứ Tư 04/06/2014 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Marquinhos mà Alex mới là trung vệ bị PSG thanh lý một khi họ có David Luiz từ Chelsea.

Báo chí Italia đều đồng loạt đăng tải thông tin trên. Giám đốc điều hành Adriano Galliani của Milan đã bay sang Paris để bàn bạc về vụ chiêu mộ Alex và nhận được sự hợp tác từ PSG. Đây là động thái dễ hiểu bởi Alex đã 32 tuổi trong khi PSG lại sắp có David Luiz. Bởi vậy họ đã không gia hạn với Alex và để anh tự do ra đi. Do Alex sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào ngày 30/6 này nên Milan hoàn toàn có thể thu nạp anh mà không mất xu nào.

Alex sẽ rời PSG
Alex sẽ rời PSG

Đây là điều có lợi cho tất cả các bên, đặc biệt là Milan, đội bóng vốn có thói quen mua cầu thủ miễn phí. Họ từng có Philippe Mexes và nay có thể là Alex theo dạng tự do. Hợp đồng Milan chìa ra cho Alex có thời hạn 2 năm và nhiều khả năng trung vệ người Brazil sẽ đồng ý gia nhập San Siro.

Quyết định để Alex ra đi của PSG rất có thể đang khiến Barca phiền lòng. Vì họ đang rất muốn có Marquinhos. Mà khi đã mất Alex, nhiều khả năng PSG sẽ giữ chân Marquinhos do họ cần một người dự phòng cho cặp David Luiz – Thiago Silva. Marquinhos mới 22 tuổi, còn “hạn sử dụng” rất dài. Vì vậy bán trung vệ này sẽ là một nước cờ khá liều lĩnh, trừ khi PSG mang về một cái tên thay thế.

Nếu đến San Siro, Alex sẽ đẩy đi Adil Rami, Zaccardo và thậm chí là cả Mexes bởi vì nhiều lý do khác nhau, các hậu vệ này đang không có tương lai tương sáng tại Milan. Và Alex sẽ cặp cùng Zapata để trở thành cặp trung vệ số một của Rossoneri mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X