Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Real Madrid: Carvalho và Gago sắp ra đi

Thứ Ba 17/07/2012 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không sớm thì muộn, Carvalho và Gago sẽ rời Santiago Bernabeu. Gần như không đóng góp được gì cho đội bóng trong hoàn cảnh HLV Jose Mourinho quyết tâm giảm biên chế xuống còn 22 cầu thủ, hai cầu thủ này không có tương lai tại Real Madrid.

Vào ngày thứ Hai, người ta không thấy trung vệ người Bồ Đào Nha và tiền vệ người Argentina trong buổi tập của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tờ AS, hai cầu thủ này không nằm trong kế hoạch tương lai của CLB, và họ có quyền đàm phán với đội bóng chủ quản về đội bóng sắp tới mà họ muốn đầu quân.

Ricardo Carvalho
Ricardo Carvalho chuẩn bị rời Real Madrid.

Carvalho, 34 tuổi, cập bến Real Madrid vào năm 2010 vì nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Bồ Đào Nha. Anh đã từng làm việc với Mourinho tại Porto và Chelsea. Mùa giải 2011-2012, anh chỉ ra sân 13 lần cho Real Madrid. Gago thì vừa trở lại với nhà đương kim vô địch La Liga sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với AS Roma và tân HLV của đội bóng này, Zdenek Zeman không đồng ý kí tiếp hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này.

Bên cạnh đó, Kaka, Higuain và Di Maria, những người được cho là sẽ rời đội bóng đã có mặt trong buổi tập sáng thứ Hai.

Real Madrid phải chuẩn bị gấp rút cho mùa giải mới bằng cách bán những cái tên không cần thiết. La Liga sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng Tám tới, khi Real Madrid chạm trán Valencia. Từ nay đến thời điểm đó chỉ còn hơn một tháng nữa.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X