Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chưa có bất kì cuộc đàm phán nào giữa Beckham và Monaco

Thứ Sáu 30/11/2012 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi xuất hiện hàng loạt những tin đồn về việc David Beckham sắp chuyển đến thi đấu tại Monaco, tiền vệ người Anh đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định vẫn chưa có một cuộc đàm phán nào giữa 2 bên.

Vừa qua, David Beckham đã chính thức lên tiếng xác nhận, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại LA Galaxy. Ngay sau đó, xuất hiện hàng loạt tin đồn xoay quanh tương lai của tiền vệ 37 tuổi này, đến từ AS Monaco và New York Cosmos. Tuy nhiên, Beckham đã nhanh chóng bác bỏ tất cả những thông tin thất thiệt trên.


Beckham cho biết: “Tôi đã nghe nói nhiều về New York Cosmos, tuy nhiên, người đại diện của tôi chưa có bất kì cuộc gặp gỡ nào với họ. Còn có người hỏi tôi về khả năng chuyển đến Monaco, nhưng tất cả chỉ là những tin đồn mà thôi. Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy chuyện này”.



Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của David Beckham?
Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của David Beckham?

Như vậy, theo lời khẳng định của Beckham, thì tương lai của anh vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Hiện tiền vệ người Anh đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn, nhưng mọi thứ vẫn chưa được Beckham hé lộ. Trước đây từng có những thông tin về việc Beckham sẽ chuyển đến Australia thi đấu cùng với những tên tuổi khác như Del Piero hay Emile Heskey. Tuy nhiên, chính Beckham cũng đã phủ nhận việc này. Không loại trừ khả năng, Premier League sẽ là điểm đến tiếp theo của Beckham, khi tiền vệ này cho biết anh cảm thấy nhớ nhà vì đã rất lâu không trở về Anh thi đấu. Không lâu sau đó, đến lượt tân HLV Harry Redknapp của QPR  thừa nhận rằng ông rất muốn có được sự phục vụ của Beckham trong đội hình.

Beckham đang đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, nhưng người ta vẫn đang mong đợi nhất vào việc anh sẽ quay trở lại khoác áo Man Utd thêm một lần nữa. Bởi Old Trafford là nơi đã đưa tên tuổi của Beckham vươn tầm thế giới, và là nơi mà các CĐV luôn xem anh là một huyền thoại. Dù khả năng này rất khó có thể xảy ra, nhưng ở Old Trafford, nhà hát của những giấc mơ, thì người ta hoàn toàn có quyền hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X