Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez muốn Real sở hữu Cậu bé vàng 2012

Thứ Tư 02/01/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez của Real đang tính chiêu mộ tiền vệ trẻ Isco mặc cho Malaga không muốn bán "viên ngọc quý" của mình.

isco
 

Florentino Perez ấn tượng với những gì Isco thể hiện từ đầu mùa đến giờ và ông muốn làm mới Real bằng những dòng máu trẻ trung, nhiệt huyết hơn. Cái tên Isco chính là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch của vị chủ tịch giàu tham vọng này.

Mới đây, tiền vệ tấn công Isco của Malaga đã giành giải Golden Boy (Cậu bé vàng) – một giải thưởng uy tín được trao cho cầu thủ trẻ U21 hay nhất châu Âu. Isco nói: “Tôi vui mừng khôn xiết. Đó là một phần thưởng tuyệt vời. Golden Boy sẽ là động lực cho tôi trở thành ngôi sao thực sự của bóng đá quốc tế, giống như những cầu thủ trước tôi”.

Được biết, Isco đã giành được 137 số phiếu bầu, đứng thứ 2 là El Shaarawy với 125 phiếu còn Courtois, bản hợp đồng Chelsea cho Atletico mượn, xếp thứ 3 với 116 phiếu. Điều khoản mua lại hợp đồng của Isco chỉ là 21 triệu euro, một con số chẳng thấm vào đâu với độ "chịu chơi" của Real. Mặc dù vậy, phía Malaga đang muốn tăng điều khoản mua lại hợp đồng của Isco lên thành 40 triệu euro bằng cách ký mới.

Real sẽ phải làm mọi cách để giành được chữ ký của Isco trước mũi các đại gia Anh khi Man United, Chelsea và Man City cũng khát khao có được tiền vệ này.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X