Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez đích thân phủ nhận chuyện bán Higuain cho Arsenal

Thứ Ba 09/07/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong khi đa phần người hâm mộ đều tin rằng chuyện Higuain gia nhập Arsenal chỉ là vấn đề thời gian thì chủ tịch Florentino Perez bất ngờ lên tiếng phủ nhận tất cả. Chưa hết, Perez còn tiết lộ cả chuyện tương lai của Cris Ronaldo.

Những ngày gần đây, giới truyền thông tại châu Âu dồn dập đăng tải những thông tin liên quan đến chuyện Arsenal chiêu mộ Higuain. Phần đa đều cho rằng Arsenal đã sắp đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Real Madrid khi con số chênh lệch chỉ là vài triệu euro. Thế nhưng hôm nay, chủ tịch Perez bất ngờ lên tiếng phủ nhận tất cả.

Higuain sẽ hưởng lương cao nhất ở Arsenal
Higuain sẽ không đến Arsenal?

Chưa hết, chủ tich Perez còn gây sốc khi tuyên bố chưa từng nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Arsenal:" Chúng tôi không muốn Higuain ra đi. Hơn nữa, chẳng có lời đề nghị nào từ phía Arsenal chính thức tới tay chúng tôi cả".

Lời tuyên bố trên khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi những nguồn tin thân cận của cả Arsenal lẫn Real Madrid đều khẳng định cả hai câu lạc bộ đang đàm phán về chuyện tương lai của Higuain. Thế nên đây có thể là chiêu trò ép giá của chủ tịch Perez muốn Arsenal chốt hạ nhanh thương vụ này. Nếu không, Real Madrid sẽ "mở cửa" cho những câu lạc bộ khác trong việc chiêu mộ Higuain. Nên nhớ ở mùa giải trước, Higuain chính là chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ hai của Real Madrid tại La Liga khi có tới 16 lần lập công, chỉ kém mỗi Cris Ronaldo.

Ngoài việc khẳng định tương lai của Higuain, chủ tịch Perez còn lên tiếng nói về chuyện gia hạn hợp đồng của Cris Ronaldo với lời khẳng định đầy tự tin:" Người muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid là Cris Ronaldo. Tuy nhiên, Real Madrid cũng mong muốn điều đó. Chẳng có cuộc đàm phán nào về chuyện gia hạn hợp đồng diễn ra trong thời gian gần đây, bởi giờ đang là lúc để các cầu thủ nghỉ ngơi. Nhưng cũng chẳng có gì nghi ngờ về chuyện Ronaldo muốn giải nghệ trong màu áo câu lạc bộ bởi cậu ấy muốn như vậy, cũng như cách mà Zidane và những cầu thủ lớn khác đã từng làm".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X