Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Fiorentina: Cuadrado sẽ được bán nếu được giá

Thứ Bảy 09/08/2014 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội giành Juan Cuadrado cứ rộng mở dần với Man United bởi trong diễn biến mới nhất, chủ tịch của Fiorentina đã công khai ý định bán tiền vệ này.

Cuadrado là “hàng hot” của thị trường chuyển nhượng hè 2014 và anh càng trở nên đắt giá hơn sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 vừa qua. Barca, Bayern rồi Man United đều xếp hàng hỏi mua tiền vệ 25 tuổi này nhưng ban đầu, họ đều phải lắc đầu trước sự kiên quyết của Fiorentina. Bayern cũng đã bỏ cuộc do không thể thanh lý được Xhedan Shaqiri để mở đường đón Cuadrado về. Trong khi Barca cũng đang yên tâm với việc chiêu mộ được Luis Suarez. Cơ hội lúc này thuộc hoàn toàn về Man United khi đội bóng Anh khẳng định sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đạt tham vọng.

Cuadrado
Cuadrado

Và dường như Fiorentina, dù bề ngoài vẫn luôn làm kiêu với “điệp khúc” giá nào cũng không bán, đã bắt đầu xiêu lòng. Mới đây, chủ tịch của đội bóng này là ông Andrea Della Valle đã thổ lộ: “Rõ ràng Cuadrado là một cầu thủ sáng giá. Chúng tôi biết điều đó sau những gì anh ấy đã thể hiện và trước sự chèo kéo của các đội bóng. Cuadrado có thể ra đi, nhưng chỉ khi nào chúng tôi nhận được một mức giá hợp lý. Còn hiện tại, anh ấy vẫn là người của Fio”.

Tuyên bố này đã chứng thực việc Fio rất mở lòng với Man United. Cũng bởi họ không còn nhiều lựa chọn vì suốt thời gian qua, tiền vệ người Colombia đã gây sức ép để được ra đi. Cuadrado rõ ràng muốn một điểm dừng chân hoành tráng hơn và dù Man United không được dự cúp châu Âu thì rõ ràng đó vẫn là một tên tuổi lớn. Hơn nữa, Cuadrado sẽ được nhận những mức hậu đãi lớn hơn nếu ra đi. Fio đang cần một món tiền lớn và Cuadrado đang cần một thử thách mới. Thế nên còn chần chừ gì nữa, Man United!

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X