Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern: 'Sanchez đã quyết định tương lai'

Thứ Hai 06/11/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Bayern Munich tự tin cho biết Sanchez đã chọn xong đội bóng mà anh ấy sẽ đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sau khi không thể thuyết phục Alexis Sanchez đặt bút vào bản gia hạn hợp đồng, CLB Arsenal chắc chắn sẽ mất chân sút Chile sau mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn đang cố gắng thuyết phục Sanchez ở lại bằng một mức lương hậu hĩnh.

Cách đây ít ngày, chính HLV Wenger cũng thừa nhận ông đang mong chờ vào một quyết định ở lại gắn bó với đội bóng của Sanchez. Tuy nhiên khả năng này xảy ra là khá thấp, khi mà thái độ của chân sút sinh năm 1988 là cương quyết dứt áo Pháo thủ.

Chu tich Bayern Sanchez da quyet dinh tuong lai hinh anh
Chủ tịch CLB Bayern Munich muốn có Sanchez 

Mới đây nhất, chủ tịch CLB Bayern Munich cũng lên tiếng cho biết Sanchez đã quyết định xong tương lai, mà điểm đến sẽ là đội bóng hùng mạnh nhất nước Đức.

Chia sẻ trên đài Sky Sports, ngài chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho hay: "Tôi nghĩ Sanchez đã quyết định xong điểm đến tiếp theo của mình. Và tôi tin rằng cánh cửa chuyển nhượng trong tháng 1 sẽ được mở ra với cậu ấy. Tới Bayern, Sanchez sẽ không cần bận tâm việc phải đóng vai trò dự bị cho Robert Lewandowski, bởi cậu ấy không phải một trung phong cắm thực thụ".

Lúc này, Hùm xám đang gặp nhiều vấn đề với hàng tấn công, sau khi Thomas Muller dính chấn thương còn các ngôi sao Franck Ribéry và Robben cũng đang ở cuối sự nghiệp. Vì vậy, sự góp mặt của Sanchez tại Allianz Arena là một phương án khả thi, nhất là khi Hùm xám sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền để thuyết phục Arsenal nhả người.

Tuy vậy, chủ tịch Rummenigge vẫn khẳng định đội bóng sẽ làm hết sức để có được Sanchez dù bị ép giá. Ông chủ Hùm xám tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không sẵn sàng chi ra một số tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên nếu đó là một ứng viên chất lượng, lại không quá đắt thì đây sẽ là một quyết định khôn ngoan".

Lúc này, ngoài Bayern Munich, cả Real Madrid, PSG và Man City đều giành sự quan tâm tới 'món hàng hời' Alexis Sanchez. HLV Wenger chắc chắn sẽ không để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở cuối mùa giải năm nay, thay vào đó có lẽ ông thầy người Pháp sẽ gây sức ép ngược lại với các đội bóng theo đuổi Sanchez để thu về khoản tiền lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Video:
Hình ảnh siêu hài của Alexis Sanchez trận Everton 0-2 Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X