Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta lên tiếng về khả năng Messi tái ngộ Barca

Thứ Bảy 24/12/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết bản thân rất muốn đưa Lionel Messi trở lại câu lạc bộ nhưng cũng nói thêm rằng ông không đặt quá nhiều kỳ vọng về điều này.

Chủ tịch Laporta không đặt kỳ vọng cao về việc Messi tái ngộ Barca

Chủ tịch Laporta xác nhận đây sẽ là một thỏa thuận cực kỳ khó thực hiện. Nhất là khi, Messi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG sau thành công tại World Cup cùng Argentina.

“Với tư cách là chủ tịch của Barca, tôi rất muốn đưa anh ấy trở lại Barca. Nhưng hiện giờ Messi đang là cầu thủ của PSG, có hợp đồng với họ, và vừa vô địch World Cup. Chúng tôi rất mừng cho anh ấy. Nhưng tôi cũng không muốn tạo ra các kỳ vọng (Messi trở lại Barcelona) vì rất khó để thực hiện”.

Theo Marca, hợp đồng của Messi và PSG sắp hết hạn vào tháng 6/2023. Ngay từ đầu năm mới nếu siêu sao này muốn ra đi, anh được toàn quyền đàm phán với đội bóng khác.

Tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện thông tin về việc thủ quân của ĐT Argentina sẵn sàng ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng thành Paris ít nhất từ 1 đến 2 mùa nữa. Do đó, cùng với xác nhận của ông Laporta về tình hình tài chính của Barcelona khiến khả năng chiêu mộ lại Messi trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Chủ tịch Laporta lên tiếng về khả năng Messi tái ngộ Barca 1

Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022

Ngay cả ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp diễn ra việc đội bóng xứ Catalan có chiêu mộ thêm cầu thủ cũng cực khó sau khi đã chi gần 200 triệu euro trong mùa hè.

Hiện đội bóng này phải thực hiện các giải pháp để đáp ứng Luật công bằng tài chính của giải La Liga là ưu tiên hàng đầu. Tuy vậy, ông Laporta cũng hy vọng tình hình tài chính của Barcelona sẽ sớm được củng cố và sáng sủa trở lại, để trong tương lai gần có thể chiêu mộ lại Messi bởi:

"Đối với chúng tôi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, cậu ấy đã chơi bóng cho Barcelona và lớn lên ở Barcelona. Tôi tin rằng sâu thẳm trong trái tim mình, anh ấy là một người hâm mộ mẫu mực của câu lạc bộ, là người đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều niềm vui.

Vì vậy, anh ấy sẽ luôn gắn bó với Barcelona. Tại đây, chúng tôi đã giúp anh ấy trở nên vĩ đại như ngày nay. Tôi xác nhận, chúng tôi vẫn rất muốn anh ấy trở lại. Nên hãy cứ chờ xem sao”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X