Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt giá vụ Schneiderlin, M.U quyết tâm “xỏ mũi” Arsenal

Thứ Ba 13/01/2015 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của MU đang đưa Morgan Schneiderlin lên vị trí số một, bằng chứng là họ vừa mới chốt giá để hỏi mua tiền vệ này.

Chuyen nhuong mua dong MU chot gia vu Schneiderlin hinh anh
Man Utd chính thức chốt giá vụ Schneiderlin
Manchester United đang rất tích cực trên TTCN để đem về những cái tên mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, nhất là khi thành tích của họ đang có dấu hiệu xuống dốc với 2 trận hoà và 1 trận thua tại Premier League. Sau Victor Valdes, hàng loạt những cái tên khác trong danh sách chuyển nhượng mùa đông của MU cũng đang có khả năng cao sẽ gia nhập sân Old Trafford vào thời gian tới đây và một cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là Morgan Schneiderlin. Tiền vệ của Southampton đã được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm và ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy đội bóng thành Manchester đang thật sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Cụ thể, mới đây hàng loạt báo chí Anh đã đưa tin về việc Man Utd đã chính thức chốt giá hỏi mua Schneiderlin, theo đó HLV Louis Van Gaal cùng các nhân vật chóp bu tại Old Trafford đã thống nhất chi ra khoản tiền 25 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả người. Đây là một con số hợp lý cho tiền vệ người Pháp và cũng tương đương với số tiền mà Arsenal, đội bóng cũng đang theo đuổi thương vụ này từng đề nghị The Saints hồi hè vừa qua. Cầu thủ người Pháp đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc từ đầu mùa tới giờ và là nhân tố then chốt đóng góp vào thành công của Southampton trong mùa giải năm nay. Anh cùng các đồng đội vừa đánh bại chính Man Utd để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH Premier League của đối thủ và có lẽ khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ 25 tuổi này, Quỷ đỏ đã nhanh chóng phê duyệt những điều khoản chuyển nhượng hòng nhanh chóng lôi kéo anh về với sân Old Trafford.

Về phía mình, dù đang bay cao cùng đội chủ sân St Mary’s nhưng Schneiderlin có lẽ cũng không quá mặn mà với việc ở lại. Mùa hè vừa qua chính cầu thủ này đã từng làm rùm beng lên vì bị Southampton “cấm cửa” trên TTCN và e rằng với những lời mời chào hấp dẫn từ cả Arsenal lẫn Man Utd như hiện tại, HLV Ronald Koeman khó lòng có thể giữ chân được cậu học trò cưng trong thời gian tới. Đặc biệt với việc đưa tiền vệ này vào danh sách chuyển nhượng mùa đông của M.U, HLV Van Gaal đã cùng một lúc bắn trúng hai đích, một mặt bổ sung cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ với một tiền vệ có khả năng đánh chặn cực tốt, mặt khác làm suy yếu lực lượng của đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong mùa giải năm nay.

Ngoài Scheiderlin ra, Quỷ đỏ thành Manchester còn đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ của các thương vụ khác, đặc biệt là những cầu thủ ở vị trí trung vệ. Mats Hummels và Aymeric Laporte đang là hai cái tên sáng giá nhất trong danh sách mục tiêu của HLV Van Gaal và nhiều khả năng 1 trong 2 trung vệ này sẽ cập bến Old Trafford trong nay mai.

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X