Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Chivu chuẩn bị gia nhập Inter

Thứ Sáu 27/07/2007 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất từ người đại diện Cristian Chivu, trung vệ người Rumani sẽ chuyển đến Inter Milan ngay trong ngày mai.

Tối nay đội bóng Thủ đô AS Roma sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm thành lập. Theo dự kiến tất cả các quan chức, ban lãnh đạo, các cầu thủ và người hâm mộ của đội bóng màu "bã trầu" đều có mặt. Tuy nhiên có một người sẽ không tham gia buổi lễ long trọng này, đó là hậu vệ Cristian Chivu. Thông tin chính xác này đã được người đại diện của Chivu, Giovanni Becali xác nhận.

"Chivu sẽ không có mặt tại lễ kỷ niệm của Roma tối nay" Becali nói. "Cậu ấy sẽ vẫn ở trong thành phố nhưng sẽ không đến sân vận động Olimpico nơi diễn ra buổi lễ."

"Hiện tại cậu ấy đang ở cùng với anh trai của tôi và có thể sẽ đến Milan vào sáng sớm ngày mai. Lý do Chivu muốn đến Inter là cậu ấy muốn được là học trò của HLV Roberto Mancini. Bây giờ mọi chuyện chỉ còn chờ vào việc đàm phán giữa chủ tịch của hai CLB. Tôi hy vọng họ sẽ đi đến những thống nhất vì theo tôi biết vấn đề duy nhất còn lại không phải là tiền"

Becali cũng cho biết: "Chivu đã cống hiến cho Roma trong suốt 3 mùa giải vừa qua. Giờ đã đến lúc cậu ấy cần tìm cho mình một thử thách mới. Nếu Chivu ra đi, sẽ chẳng có ai có thể chê trách cậu ấy một điều gì cả"

Như vậy, điều mà các cổ động viên của Giallorossi lo lắng trong suốt thời gian qua đã chuẩn bị thành sự thật. Đã đến lúc họ phải nói lời chia tay với cựu cầu thủ của Ajax ?

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X