Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ganso cập bến Sao Paulo, các ông lớn châu Âu tha hồ tiếc rẻ

Thứ Sáu 21/09/2012 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cách đây chỉ vài tiếng đồng hồ, tiền vệ của Santos, Ganso đã chính thức trở cập bến Sao Paulo sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế vào chiều nay.

Bản hợp đồng giữa Ganso và Sao Paulo có thời hạn 5 năm. Để có được chữ kí của ngôi sao 22 tuổi này, Sao Paulo đã phải trả cho phía Santos 9 triệu euro. Tuy nhiên, đây là mức giá thấp hơn nhiều so với số tiền mà mà Santos từng đặt ra cho Ganso ở TTCN Hè 2011.

Ganso
Ganso

Trang chủ của Sao Paulo dẫn lời giám đốc điều hành Adalberto Baptista: “Tôi rất mừng vì đội bóng đã có được sự phục vụ của Ganso. Bản hợp đồng này thành công là nhờ một phần lớn từ mong muốn của Ganso. Tôi tin sự góp mặt của Ganso sẽ giúp Sao Paulo đạt được những thành công trong tương lai”.


Về phần mình, Ganso cũng cho biết anh rất phấn khích khi được gia nhập CLB mới: “Tôi rất hài lòng với những gì đã diễn ra. Giấc mơ từ thuở bé của tôi là được khoác lên mình chiếc áo của Sao Paulo, và thật hạnh phúc khi bây giờ điều đó đã trở thành hiện thực”.

Trong màu áo CLB mới, Ganso được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Lucas Moura, người mà tháng 1 tới sẽ chính thức chuyển đến chơi cho PSG. Tuy Ganso không có được một khả năng tốc độ thiên bẩm như Moura, nhưng cựu tiền vệ của Santos lại có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng tấn công, và anh còn sở hữu nền tảng kĩ thuật cá nhân khá tốt. Chẳng thế mà Hè 2012 vừa qua, Ganso đã nhận được rất nhiều lời mời từ hàng loạt những đội bóng nổi tiếng như Man Utd, Tottenham hay Inter.

Sự ra đi của Ganso cũng sẽ đặt ra một dấu hỏi lớn cho tương lai của Neymar ở Santos. Ganso và Neymar không những là đồng đội tốt trên sân cỏ, mà cả 2 còn có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Và khi mà Ganso đã ra đi, thì rất có thể Neymar sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới trong thời gian tới, như Barcelona chẳng hạn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X